Thể thao

Quốc Anh mua nhà cho bố mẹ, sắm xế Mercedes

Chàng tiền vệ sinh năm 1985 thỏa ước muốn đưa gia đình về sống ở quê nội tại Đà Nẵng.

Quốc Anh chơi bùng nổ ở Đà Nẵng các mùa bóng gần đây. Ảnh: AT.
anh-3263-1389837905.jpg

Sau rất nhiều năm, bóng đá Đà Nẵng mới vinh dự có cầu thủ đầu tiên đạt "Quả bóng vàng Việt Nam". Đó cũng là phần thưởng cho nỗ lực tìm lại thành công của tiền vệ Huỳnh Quốc Anh. Cú ngã đau đớn ở SEA Games 2005 khiến Quốc Anh cùng nhiều cầu thủ U23 dính vòng lao lý. Trở lại sau lần vấp ngã, chàng tiền vệ người Đà Nẵng nỗ lực suốt 5 năm qua để có những màn trình diễn hoàn hảo.

Sở hữu hai chức vô địch V-League, một Cup quốc gia, Quốc Anh còn là trụ cột cùng Nicolas Hernandez đưa Đà Nẵng vô địch mùa 2012. Khi đó, chân sút Merlo Gaston vắng mặt ở lượt về do chấn thương nặng, còn Quốc Anh lại chơi như lên đồng trong vai trò trung phong ảo.

Người hâm mộ cả nước không quên những động tác đi bóng rồi bẻ người loại hậu vệ đối phương cực dẻo của chàng trai tóc dài. Tốc độ bứt tốc cực nhanh, lại sở hữu khả năng xử lý bóng tốt bằng hai chân, Quốc Anh là mẫu tiền vệ công toàn diện nhất ở sân cỏ Việt Nam lúc này.

Trước mùa giải 2014, Quốc Anh cùng đồng đội Phước Vĩnh vừa tái ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng chủ quản. Mức phí lót tay 4,5 tỷ đồng không phải quá cao với ngôi sao ven bờ sông Hàn này, nhưng điều quan trọng với Quốc Anh là anh lại được cống hiến cho đội bóng giúp anh lấy lại tên tuổi, thương hiệu.

Có xe hơi xịn nhưng Quốc Anh vẫn giữ thú vui giản dị là đi café với bạn bè với chiếc CD125. Ảnh: AT.
anh4-5476-1389837905.jpg

Dù có được mọi thành công, tiền bạc trong tay, Quốc Anh vẫn bình dị như ngày đầu từ Bắc Trà My (Quảng Nam). Mới đây, tiền vệ họ Huỳnh đã mua nhà để đưa cả bố mẹ trở lại quê nội ở Đà thành. Không những thế, Quốc Anh cũng sắm chiếc xế hộp Mercedez C250 sành điệu như vài đồng đội ở Đà Nẵng đã làm.

Chỉ có điều người hâm mộ Đà Nẵng ít thấy "cu Tí", biệt danh của Quốc Anh ở đội bóng sông Hàn, đi xế hộp vi vu ngoài phố. Chàng tiền vệ sinh năm 1985 vẫn trung thành với chiếc xe cổ CD125 vòng vèo lên trung tâm Tuyên Sơn hay cùng bạn bè café. Mỗi khi nhắc đến bạn gái hay chuyện gia đình, Quốc Anh ý nhị từ chối, khi anh chỉ muốn thể hiện trên sân thay cho những gì ở hậu trường.

Với Quốc Anh, gia đình là nơi anh muốn bảo vệ và che chở nhất sau những câu chuyện buồn quá khứ nhất. "Quả bóng vàng Việt Nam 2012" vẫn bình dị ngoài đời và bùng nổ trên sân cỏ và thế là đủ với khán giả Đà thành.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Quốc Anh mua nhà cho bố mẹ, sắm xế Mercedes - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,172,370       99/1,607