Thể thao

Ronaldinho thác loạn cùng 5 người đẹp

Ngôi sao Atletico Mineiro gây sốc với bức ảnh chụp cùng 5 chân dài khoe vòng ba bốc lửa ở bể bơi.

ro2-4462-1389763008.jpg

Ronaldinho vội xóa bức ảnh nhạy cảm khỏi Twitter ngay sau khi đăng tải. Ảnh: Twitter.

Mới đây, Ronaldinho khiến không ít người sửng sốt khi đăng tải tấm hình chụp chung với 5 chân dài nằm tạo dáng khiêu khích, khoe vòng 3 bốc lửa ở bể bơi trên Twitter cá nhân. Bức ảnh thác loạn được cho là chụp trong bữa tiệc tại nhà riêng của Ronaldinho ở Barra da Tijuca, Rio de Janeiro gần đây.

Không lâu sau khi đăng tải bức hình này, Ronaldinho vội vàng xóa bỏ nó khỏi trang cá nhân vì anh nhận nhiều lời chỉ trích từ phía các fan. Ngôi sao 33 tuổi sau đó quay sang "đánh lạc hướng dư luận" với lời chúc mừng C. Ronaldo nhân dịp siêu sao người Bồ Đào Nha giành danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA 2013". Mặc dù vậy, bức ảnh này sau đó vẫn nhanh chóng được phát tán và trở thành đề tài đàm tiếu xôn xao trên mạng xã hội và các diễn đàn.

Trước đó ít ngày, Ronaldinho cũng trở thành cái tên hot trên các mặt báo ở Brazil khi chân dài bốc lửa Vanessa Tasquetto khoe hình xăm chữ "R10" ở chỗ kín. Đây là thông điệp tình yêu mà Vanessa muốn gửi đến ngôi sao của Atletico Mineiro. Cặp đôi từng trải qua một thời gian mặn nồng sau khi quen nhau trong một chuyến đi nghỉ ở Cancun, Mexico.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Ronaldinho thác loạn cùng 5 người đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,172,985       51/1,123