Thể thao

Becks - Vic thuê nhà cạnh biệt thự mới mua

Ngôi nhà vợ chồng cựu danh thủ Anh thuê nằm ở cùng phố nhưng bên đường đối diện và giống dinh thự họ vừa mua với giá hơn 30 triệu bảng.

becks1-4180-1389761877.jpg

Nhà Becks khi đặt chân tới Maldives cuối tháng 12 năm ngoái và ở đây gần một tháng đón năm mới. Ảnh: Harperblog.

Theo Mirror, để thuận tiện cho việc quản lý quá trình tu sửa nhà mới, vợ chồng Becks thuê hẳn một ngôi nhà sang trọng cũng ở khu West London, cách biệt thự mới tậu không xa. Giá thuê nhà cũng không hề rẻ vì giá trị ngôi nhà cũng xấp xỉ 40 triệu bảng.

"Việc tìm thấy hai ngôi nhà hàng chục triệu bảng ở gần nhau và một đang cần cho thuê là rất khó, Victoria và David rất may mắn khi ý muốn của mình thành sự thật. Vừa được ở trong nhà sang, hai người lại dễ dàng quan sát đốc thúc nhóm thợ sửa nhà mới và kiểm tra họ bất cứ lúc nào", một người bạn với nhà Becks cho biết.

becks2-4126-1389761877.jpg

Tấm thiếp chúc mừng Giáng sinh dễ thương Becks gửi tới các fan in hình cả 4 thiên thần nhỏ. Ảnh: Harperblog.

Nhà mới đang trong quá trình sửa nhưng Vic lại bận bịu tại Mỹ. Mọi công việc giám sát và dọn đồ do Becks và ông Tony, bố đẻ của Vic, đảm trách. "Trong khi Victoria đang ở New York, David dành nhiều thời gian tới nhà mới, giúp bố vợ sắp xếp đồ đạc. Lũ trẻ có vẻ rất phấn khích khi nhìn thấy tổ ấm dần hoàn thiện", người bạn chia sẻ thêm.

Vợ chồng cựu sao Anh mua biệt thự rộng lớn tại khu West London với giá 31,5 triệu bảng năm ngoái. Muốn biến nhà mới thành nơi ở đẹp như trong mơ, Becks - Vic chi thêm hàng triệu bảng nữa để tu sửa theo ý muốn. 

Tổ ấm mới của nhà Becks gồm 8 phòng ngủ trong đó có một phòng ngủ lớn dành cho hai vợ chồng, phòng ngủ của 4 thiên thần nhỏ và ba phòng dành riêng cho khách. Ngôi nhà có bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng spa, phòng chiếu phim, phòng tập gym.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Becks - Vic thuê nhà cạnh biệt thự mới mua - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,173,018       47/1,068