Thế giới

Cảnh sát trưởng bắn vợ trọng thương

PNO – Các tạp chí và trang web thường xuyên xếp hạng thành phố Peachtree, bang Georgia, là một trong những nơi tốt nhất để sinh sống cùng gia đình...


cảnh sát trưởng McCollom lỡ tay bắn vợ trọng thương - Ảnh: NYDailynews

Nhưng vào ngày đầu tiên của năm 2015, thị trấn 35.000 dân ở phía Nam Atlanta được biết đến với một tin dữ - Cảnh sát trưởng William McCollom, người có nhiệm vụ gìn giữ an ninh tại thành phố Peachtree, đang bị điều tra trong một vụ nổ súng khiến vợ trọng thương.

Người phát ngôn Cục điều tra Georgia (GBI) cho biết cảnh sát trưởng nói với 911 đã xảy ra một tai nạn là ông lỡ tay bắn trúng vợ của mình.

Bà Margaret McCollom đã được đưa bằng máy bay trực thăng tới Trung tâm y tế Atlanta, nơi bà nhập viện trong tình trạng nguy kịch, theo một tuyên bố của cảnh sát địa phương.

Công tố viên hạt Fayette, ông Scott Ballard, sau đó cho biết tại một cuộc họp báo rằng ông sẽ không quyết định buộc tội cảnh sát trưởng hay không cho đến khi nhận được báo cáo điều tra của GBI.

Phát ngôn viên GBI, cô Sherry Lang, cho biết McCollom hoàn toàn hợp tác với chính quyền, ông cũng chính là người đã gọi 911. Cô cũng cho biết hiện chưa thể lấy lời khai của bà Margaret McCollom, còn cảnh sát trưởng McCollom đã bị đình chỉ công việc để phục vụ điều tra. McCollom chính thức nhận chức cảnh sát trưởng hồi tháng 10/2014, sau ba tháng tạm quyền chức vụ này.

Cô Lang từ chối bình luận khi được hỏi liệu rượu có đóng vai trò gì trong sự cố này hay không, cô chỉ nói không thể tiết lộ điều gì khi cuộc điều tra đang tiến hành. Tuy nhiên cô cũng cho biết bà Margaret McCollom chỉ bị bắn một phát, không như thông tin ban đầu là ông chồng lỡ tay bắn vợ hai phát.

McCollom vốn là một cảnh sát trưởng được các nhân viên yêu mến, và các đồng nghiệp hiện rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của bà McCollom.

THANH VÂN
(Theo CNN)
 

www.phunuonline.com.vn

Mỹ, Peachtree, McCollom, cảnh sát trưởng, bắn vợ


© 2021 FAP
  391,100       2/901