Thế giới

Chặt đầu mẹ đêm giao thừa vì bị cằn nhằn

PNO - Một thanh niên Mỹ bị bệnh tâm thần phân liệt đã dùng rìu chặt đầu mẹ mình vào đêm giao thừa 2015 vì tức giận với những lời cằn nhằn của bà


Hung thủ Christian Jose Gomez - Ảnh: wfla.com

Christian Jose Gomez, 23 tuổi, đã bị bắt giữ hôm 1.1 và bị buộc tội giết người cấp độ 1 (cấp độ nghiêm trọng nhất theo hình luật Mỹ) sau hành động vô nhân tính với bà Maria Suarez-Cassagne ở thành phố Oldsmar, thuộc hạt Pinellas ở bang Florida.

Theo thông báo của Văn phòng Cảnh sát trưởng Pinellas, cảnh sát thành phố Oldsmar đã đến nhà nạn nhân vào tối 31.12 sau khi một người thân gọi điện báo Gomez “đã chặt đầu” người sinh ra mình.


Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án - Ảnh: wfla.com

Hung thủ sau đó đã vất thi thể người phụ nữ 48 tuổi gần thùng rác trong nhà và bỏ trốn bằng xe đạp trước khi bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát trưởng Pinellas Bob Gualtieri cho biết Gomez đã dùng rìu đánh bà Suarez-Cassagne trước khi chặt đầu nạn nhân tại garage và kéo thi thể bà này đến gần thùng rác.

Các nhà điều tra cho biết Gomez phẫn nộ vì bà mẹ liên tục yêu cầu anh ta đem những chiếc thùng lên sân thượng trong khi anh ta không muốn làm. “Do nổi điên với bà mẹ nên anh ta nuôi ý định giết người phụ nữ này suốt 2 ngày”, ông Gualtieri nói thêm.


Nạn nhân Maria Suarez-Cassagne  - Ảnh: wfla.com

Anh trai của Gomez, Mario cũng có mặt trong nhà vào lúc xảy ra vụ việc, nhưng nghĩ rằng những tiếng ồn mà anh ta nghe là do em trai đang khiêng thùng đi. Sau đó anh ta đến chỗ garage và phát hiện thi thể mẹ mình và gọi ngay cho cảnh sát.

Cảnh sát cũng đã thu hồi chiếc rìu gây án của Gomez để tiếp tục điều tra.

THẢO QUÂN
(Theo wfla.com, The Telegraph)

www.phunuonline.com.vn

Christian Jose Gomez, chặt đầu mẹ


© 2021 FAP
  390,657       1/890