Thế giới

Ông Del Bosque vẫn được ủng hộ

PNO - Ông Vicente del Bosque từ chối nói về tương lai của mình sau khi đội TBN Ban Nha bị loại khỏi giải chỉ sau hai trận đấu. Hiện, rộ lên tin đồn ông del Bosque sẽ từ chức.

HLV Vicente del Bosque

 Tin đồn này khiến lãnh đạo LĐBĐ TBN lâm vào cảnh bối rối vì cho đến nay, chưa hề có cuộc thảo luận nào với ông del Bosque về tương lai của ông cũng như với đội tuyển. Có lẽ vì vậy mà ông del Bosque đã chủ động tổ chức một cuộc gặp gỡ báo chí vào tối thứ Sáu.

“Đây không phải là thời điểm thích hợp để tôi nói về tương lai của mình. Đội vẫn còn thi đấu một trận nữa và dù thế nào chăng nữa, chúng tôi cũng muốn thắng trận này. Lúc nào tôi cũng muốn điều tốt cho đội tuyển cũng như cho liên đoàn. Mọi thứ vẫn sẽ phải tiến lên, nếu thấy mình là trở ngại thì tôi sẽ chủ động lánh ra. Tôi chỉ muốn làm việc một cách thoải mái và tôi cũng muốn liên đoàn thoải mái”.

Dù đội TBN thàm bại nhưng ông Del Bosque vẫn còn rất nhiều người ủng hộ, kể cả giới lãnh đạo liên đoàn, như lời người phát ngôn Jorge Pérez: “Chúng tôi đều ủng hộ ông. Tại sao lại phải thay đổi khi chúng ta đang có HLV giỏi nhất thế giới? Cá nhân tôi hoàn toàn ủng hộ ông del Bosque tiếp tục nhiệm vụ tại đội tuyển”.

THIỆN NGA

www.phunuonline.com.vn

World Cup, Brazil, Vicente del Bosque, Tây Ban Nha, từ chức


© 2021 FAP
  436,715       2/831