Thế giới

Nói “không” với bạo hành

PNO - Những bức ảnh chụp lại gương mặt bị biến dạng của cô Angela Brower (sống tại bang Tennessee, Mỹ) khiến nhiều người bàng hoàng. Angela bị bạn trai cũ đánh đập tàn nhẫn

Cận cảnh gương mặt và đôi mắt bị "bạo hành" của Angela (ảnh: Daily Mail)

 Angela (37 tuổi) yêu và sống cùng bạn trai Walter Bradley được 6 tháng tại thành phố Memphis. Suốt khoảng thời gian này cô thường xuyên bị bạn trai bạo hành.

Tháng trước, Angela đã lấy hết can đảm chia tay Walter để chấm dứt chuỗi ngày “địa ngục”. Vào ngày 18/5, Walter đến chỗ Angela để thu dọn đồ và y đã đánh đập bạn gái thật tàn nhẫn.

Angela bị đánh, đấm mạnh vào mặt, vào mắt và mũi. Các vết thương nghiêm trọng đến mức cô phải nhập viện điều trị, bác sĩ đã phẫu thuật để đính một vòng tròn kim loại giúp nâng mí mắt cho cô.

Ngay sau đó, cô đã làm đơn nhờ pháp luật can thiệp. Walter bị buộc tội tấn công bạo lực người khác.

Angela cũng chụp lại vết thương trên mặt mình và chia sẻ lên Facebook nhằm cảnh báo cho nhiều phụ nữ khác.

Angela bị bạn trai đấm mạnh vào mắt, mũi (ảnh: Daily Mail)

Cô viết: “Tôi muốn mọi người thấy rằng tôi không đăng những bức ảnh này để làm ai đó bị tổn thương. Tôi chỉ mong chuyện của chính mình là kinh nghiệm cho những phụ nữ khác tránh khỏi cảnh bị bạo hành. Việc bị ai đó đánh đập không phải là lỗi của bạn. Phụ nữ luôn hành động theo con tim, họ muốn tin tưởng người mình yêu sẽ thay đổi và rồi họ đánh mất bạn bè, gia đình chỉ vì niềm tin gửi gắm không đúng người ấy”.

Angela kêu gọi những phụ nữ đang bị bạo hành hãy can đảm và phản kháng lại.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Angela Brower, Tennessee, bạo hành


© 2021 FAP
  442,634       1/846