Thế giới

Malaysia: Người nhà nạn nhân “tự xử” nghi phạm hiếp dâm

PNO - Một người đàn ông 28 tuổi, bị tình nghi là hung thủ cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi nên bị trói tay và phạt roi giữa làng.

Hung thủ bị trói tay và bị mẹ nạn nhân phạt roi giữa làng. Ảnh: Daily Mail

 Vụ việc xảy ra tại làng Tawang, Đông Bắc Malaysia, một phụ nữ đã dùng roi trừng phạt người thanh niên là nghi phạm hiếp dâm con gái của bà.

Bà đã dùng một nhánh cây quất liên tiếp vào phần mông trần của nghi phạm, đến mức y bị thương nặng và phải nhập viện chữa trị. Những hình ảnh về cảnh trừng phạt trên đã được ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Lai Yong Heng, trợ lý cảnh sát cho biết đang xác định danh tính của người phụ nữ và nhóm người trong hình. Có khả năng nhóm này đã giúp trói tay và lột quần của nghi phạm. Ông Lai cho biết: “Nghi phạm đã bị thương khắp người và ở phần đầu. Y đã được chuyển đến bệnh viện”.

“Mọi người không nên dùng luật “rừng” để giải quyết vấn đề. Chúng tôi hi vọng người phụ nữ và nhóm người trong hình nhanh chóng đầu thú trước khi bị bắt giữ” – ông Lai nhấn mạnh.

Theo một số nguồn tin, con gái của người phụ nữ trên đã bị cưỡng bức nhiều lần bởi hai kẻ tình nghi là thành viên trong làng.

Đến nay, truyền thông và dư luận đã lên tiếng bảo vệ cho người phụ nữ trên, xem đó là cách người mẹ hành động để bảo vệ con gái.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Malaysia, nghi phạm hiếp dâm, phạt roi


© 2021 FAP
  443,994       3/861