Thế giới

Hàn Quốc: Bắt một phụ nữ chặt xác bạn quen qua mạng

PNO - Cảnh sát Hàn Quốc ngày 2/6 cho biết một phụ nữ 36 tuổi bị bắt giữ sau khi hạ sát và phanh thây một người đàn ông quen qua mạng với cớ tự vệ trước âm mưu hiếp dâm.

 Theo cảnh sát quận Namdong của thành phố Incheon, người phụ nữ không được tiết lộ danh tính đã bị bắt ngày 1/6 với cáo buộc đâm chết một người đàn ông 50 tuổi, chặt thi thể của người này và vứt chúng ở nhiều nơi.

Một phần thi thể của nạn nhân được tìm thấy ở Incheon (ảnh: Internet)

Hôm 26/5, người phụ nữ đã dùng dao đâm nạn nhân 30 nhát ở cổ và ngực tại một phòng khách sạn ở thành phố Paju, phía bắc thủ đô Seoul, khi người đàn ông này được cho là có ý đồ hiếp dâm cô ta.

Sau khi chặt chân nạn nhân, nghi phạm đã ném chúng xuống một con mương trên cánh đồng lúa, và vứt phần còn lại gần một khu công nghiệp ở thành phố Incheon.

Nghi phạm khai ngày cô ra tay hạ sát người đàn ông cũng là ngày hai người gặp nhau lần đầu tiên sau nhiều ngày “chat” với nhau trên mạng.
Vụ giết người là “tình cờ khi ông ta dùng vũ lực ép tôi quan hệ tình dục”, nghi phạm nói.

Nghi phạm còn độc thân, chưa có việc làm và không có tiền sử phạm tội hình sự, ngoại trừ những lần vi phạm luật lệ giao thông.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi nhận được trình báo từ gia đình nạn nhân hôm 27/5 rằng người đàn ông không về nhà ngày hôm đó, và rằng họ đã tìm thấy một phần thi thể của ông ta tại Incheon hôm 31/5.

Các nhà điều tra đang xem xét liệu người phụ nữ có thù oán gì với người đàn ông hay không, và có ai khác dính líu vào vụ này.

THẢO QUÂN (Theo Yonhap)

www.phunuonline.com.vn

Incheon, Paju, Seoul, Hàn Quốc, bạn quen qua mạng, chặt xác


© 2021 FAP
  443,698       1/857