Thế giới

Ấn Độ tuyên án treo cổ ba tên hiếp dâm tập thể

PNO - Một tòa án ở Ấn Độ ngày 4/4 đã tuyên án treo cổ ba người đàn ông phạm tội hiếp dâm nhiều lần. Đây cũng là bản án tử hình đầu tiên được tuyên kể từ khi mức phạt cho tội danh hiếp dâm được tăng nặng.

Một trong những tên hiếp dâm bị áp giải đến tòa ngày 4/4. Ảnh: Daily Mail

 Mohammed Salim Ansari, 28 tuổi, Vijay Mohan Jadhav, 19 tuổi, và Mohammed Kasim Hafeez Shaikh, 21 tuổi, bị kết tội hiếp dâm một phóng viên ảnh ở thành phố Mumbai hồi năm ngoái. Những bị cáo này nằm trong số năm tên trước đó đã bị kết án chung thân về tội hiếp dâm một một nữ nhân viên tổng đài điện thoại cũng ở Mumbai trong một vụ việc riêng rẽ.

“Không cần dung thứ cho những vụ việc như vậy. Một thông điệp lớn và rõ ràng cần được gửi cho xã hội”, Thẩm phán Shalini Phansalkar Joshi tuyên bố khi đọc bản án.

Cả hai vụ việc được xét xử nhanh và hoàn tất trong vòng bảy tháng.

Phóng viên ảnh 22 tuổi đã bị hiếp dâm tập thể tại một nhà máy dệt bỏ hoang ở Mumbai khi cô đến đó đưa tin vào tháng 8/2013. Một nam đồng nghiệp của cô cũng bị đánh đập trong vụ tấn công này.

Sau khi vụ việc trên được báo chí đưa tin, nữ nhân viên tổng đài điện thoại 18 tuổi đã đi trình báo rằng cô cũng bị hiếp dâm tập thể tại địa điểm trên trước đó một tháng.

HUY KHANG (Theo UPI, BBC)

www.phunuonline.com.vn

Ấn Độ, Mumbai, hiếp dâm tập thể, phóng viên, treo cổ


© 2021 FAP
  470,343       20/984