Thế giới

Những món quà 14/2 “đi lạc”

PNO – Thông tin dưới đây dường như là một “bí mật nhạy cảm” của Ngày tình nhân 14/2 đối với một số cặp vợ chồng ở Anh.

Hình minh họa: Independent

Đối với nhiều người Anh, lãng mạn lên ngôi trong Ngày Valentine, nhưng nó có thể bị “chệch hướng”. Kết quả của một cuộc khảo sát mới công bố cho thấy, một trong 12 người đàn ông đã kết hôn cho biết họ tặng quà ngày 14/2 cho một phụ nữ không phải vợ của mình.

Phụ nữ cũng nhiều người “lạc đường”, khi một trong 16 người vợ thú nhận họ có kế hoạch tặng quà cho người không phải là chồng mình.

Con số trên là kết quả một nghiên cứu do FindMeAGift.co.uk tiến hành trên cơ sở thăm dò ý kiến 1.798 nam giới và phụ nữ trưởng thành đã lập gia đình, và tất cả đều vẫn còn sống chung với vợ hoặc chồng mình.

Nghiên cứu phát hiện những người đàn ông có gia đình thường gửi quà cho một phụ nữ tại nơi làm việc, trong khi bản thân những phụ nữ nhận quà thường mập mờ về người tặng và tiết lộ món quà “từ một người bạn nam”.

Hơn một nửa số người “mờ ám” trên không định thú nhận với vợ hoặc chồng mình rằng họ mua quà Valentine cho người khác. Mặc dù giữ bí mật, 77% khẳng định việc tặng quà của mình chỉ đơn thuần là “một cử chỉ vô tội”, còn 32% cho biết họ đã được vợ hoặc chồng “cấp phép”.

Không có gì đáng ngạc nhiên, khi đứng đầu danh sách những món quà ngày 14/2 là sôcôla, rượu sâm banh và hoa.

Những người chồng có kế hoạch chia vui với vợ mình cho biết họ có kế hoạch mua hoa (47%), sôcôla (32%) và một bữa ăn nhà hàng (26%).

Ngược lại, gần một nửa (42%) số phụ nữ có chồng cho biết món quà họ dành cho chồng mình là “món ăn đặc biệt nấu tại nhà”.

CẨM HÀ (Theo Independent)

www.phunuonline.com.vn

Valentine, quà, vợ chồng


© 2021 FAP
  492,222       8/963