Thế giới

Sống sót, dù bị đinh ghim vào sọ

PNO - Một người đàn ông ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) bị một chiếc đinh dài đến 7,6cm ghim vào sọ. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, ông đã hồi phục và không có bất kỳ tổn thương nào.

Ông Yang nhanh sau khi phẫu thuật. Ảnh: Daily Mail

Nạn nhân là ông Yang Yi Kui (55 tuổi). Ngày 29/12/2013, ông Yang dùng một chiếc máy cắt để trang trí nhà cửa. Trong máy vướng lại một chiếc đinh từ trước, ông Yang lại sơ ý để đinh bắn vào mắt trái. Nhưng do cây đinh được bắn với tốc độ quá nhanh, nên nó chỉ để lại một vệt nhỏ trên da, làm nạn nhân không để ý. “Chiếc đinh đã nằm sẳn trong máy cắt và bị bắn ra ngoài khi tôi khởi động máy. Thế là nó bay xuyên qua hốc mắt trái vào trong đầu tôi, chỉ để lại một vết thương nhỏ” – ông Yang kể.

Ông chỉ phát hiện ra chiếc đinh khi vào bệnh viện khám bệnh. Các bác sĩ chụp CT đầu cho ông Yang và kinh ngạc khi thấy vật lạ này đang nằm sâu trong hộp sọ bệnh nhân.

Chiếc đinh dài 7,6cm trong hộp sọ của ông Yang. Ảnh: Daily Mail

Ông Yang nhanh chóng được phẫu thuật. Bác sĩ đã lấy ra chiếc đinh dài 7,6cm và may mắn não và mắt trái của ông hoàn toàn không chịu bất kỳ thương tổn. Kỳ diệu hơn hết là thị lực của ông Yang hoàn toàn bình thường.
Ông Yang đang tịnh dưỡng tại bệnh viện, sức khoẻ nhanh chóng hồi phục.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Yang Yi Kui, Giang Tô, Trung Quốc, đinh ghim vào sọ


© 2021 FAP
  503,756       1/1,126