Thế giới

Thông điệp trong chai được hồi đáp sau 23 năm

PNO - Một phụ nữ gửi đi một thông điệp trong một cái chai ở Biển Bắc hơn 20 năm trước vừa nhận được hồi đáp khi có người phát hiện ra cái chai này ở Hà Lan.

Zoe và mẩu thư ngày bé của mình - Ảnh: BBC News

Khi lên 10, trong một lần đi chơi cùng gia đình trên chuyến phà từ Hull tới Bỉ vào ngày 12/09/1990, cô Zoe Averianov, sống tại Hebden Bridge (Anh) đã ghi một mẩu thư bỏ vào chai và gửi nó theo dòng nước.

Vào Giáng sinh vừa qua, cô nhận được một lá thư từ châu Âu gửi đến cho cô với tên thời con gái của cô, theo địa chỉ của cha mẹ cô. Cô Averianov đã rất ngạc nhiên khi biết thông điệp của mình đã chu du rất lâu như vậy.

Kèm theo bức thư hồi đáp là bức thư của cô ngày xưa. Trong đó cô đã viết: “Gửi người nhận, tôi tên Zoe Lemon. Vui lòng viết thư cho tôi, tôi sẽ rất vui vì điều này. Tôi 10 tuổi và thích múa ba lê, thích thổi sáo và chơi đàn piano. Tôi nuôi một con chuột hamster tên Sparkle và một con cá tên Speckle.”

Bức thư trả lời cho cô viết: “Zoe thân mến, hôm qua trong chuyến đi bộ của tôi và vợ tôi dọc theo con đê Oosterschelde thì tôi tìm thấy cái chai có thông điệp của cô.”

ANH THƯ (Theo BBC News)

www.phunuonline.com.vn

Thư, thông điệp, chai, 23 năm


© 2021 FAP
  504,716       5/1,059