Sản phẩm

Khai mạc Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2015

(PCWorldVN) Trước xu hướng bùng nổ công nghệ cũng như sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ điện tử thì việc phát triển hệ thống công nghệ được đánh giá là chìa khóa thành công cho các ngân hàng bán lẻ.

Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ 2015 diễn ra vào sáng ngày 18/11/2015 với sự tham gia của 20 diễn giả và hơn 600 đại biểu, khách tham quan, những người quan tâm tới các hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Ông Lê Thanh Tâm - Tổng giám đốc IDG Việt Nam.
Trong báo cáo đầu tiên được trình bày, ông Lê Thanh Tâm - Tổng giám đốc IDG Việt Nam đã chỉ ra những chuyển biến mạnh mẽ từ những thương vụ mua bán và sát nhập (M&A) cho đến xu hướng ứng dụng công nghệ của ngành ngân hàng Việt Nam trong năm 2015. Báo cáo này cũng chỉ ra sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ điện tử toàn cầu, các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng hiện đại (E-banking, Moblie Banking) sẽ trở thành xu hướng chủ đạo cho thời gian tới.

Cũng tại buổi tọa đàm, lãnh đạo cao cấp của các ngân hàng đã cùng nhau thảo luận để xác định tầm nhìn cho sự phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam trong thời gian tới. Ngoài ra, các diễn giả còn chia sẻ các sáng kiến và chiến lược về quản trị hệ thống CNTT và các phương pháp phòng ngừa rủi ro trong việc phát triển dịch vụ

Bên cạnh hội thảo, triển lãm công nghệ diễn ra tại khu vực trưng bày cũng giới thiệu tới khách tham quan các ứng dụng công nghệ và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng mới.

Triển lãm quy tụ sự tham gia của các tập đoàn công nghệ hàng đầu với những giải pháp công nghệ ngân hàng bán lẻ hiện đại như Điện toán đám mây, Kho dữ liệu trung tâm, Quản trị dữ liệu, Tích hợp hệ thống, Giải pháp quản trị rủi ro trong hoạt động, Quản trị rủi ro tín dụng, Bảo mật hệ thống, Các giải pháp thanh toán và dịch vụ thẻ, Các giải pháp CRM/ERP và BPM...

Một số hình ảnh tại khu vực triển lãm: 

PCWorld

ebanking, IDG, ngân hàng điện tử, ngân hàng trực tuyến, thanh toán di động


© 2021 FAP
  1,622,199       1/319