Sản phẩm

Asus chính thức mở bán máy tính tí hon Chromebit

(PCWorldVN) Mẫu máy tính tí hon Asus Chromebit chạy hệ điều hành Chrome OS hiện có giá bán chỉ 85 USD, tương đương khoảng 1,9 triệu đồng.

Asus Chromebit là chiếc máy tính tí hon từng được Asus giới thiệu lần đầu tiên hồi tháng 3/2015 với ngoại hình nhỏ gọn tựa như một chiếc bút nhớ nhưng có thể biến TV, màn hình thành một cỗ máy tính tựa như mẫu Intel Compute Stick, Magic Stick, Asus Vivo Stick hay mẫu Lenovo IdeaCentre Stick 300.

Tương tự như các mẫu máy tính tí hon khác trên thị trường, Asus Chromebit cũng kết nối với TV hoặc bất kỳ thiết bị hiển thị hình ảnh nào tương thích nhờ giao tiếp HDMI. Ẩn trong thiết kế nhỏ nhắn của Asus Chromebit là bộ xử lý Rockchip RK3288-C 4 nhân, đồ họa Mali T764 tích hợp, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB.

Máy tính tí hon Asus Chromebit.
Điểm khác biệt đáng chú ý của Asus Chromebit chính là thiết kế có thể xoay một góc nhỏ phần đầu cắm HDMI thay vì có dạng thanh thẳng như những mẫu máy tính tí hon khác. Thiết kế này tuy đơn giản nhưng có thể nói là khá hiệu quả cho những mẫu TV treo trường hoặc những không gian làm việc - giải trí vốn hạn hẹp về diện tích.

Chiếc máy tính tí hon Asus Chromebit cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi 820.11ac, Bluetooth, cổng USB 2.0 và lẽ đương nhiên là sẽ chạy hệ điều hành Chrome OS. Với mẫu máy tính chỉ nặng vỏn vẹn 75 gam này, người dùng chỉ cần một màn hình trang bị ngõ vào HDMI, bộ bàn phím chuột Bluetooth là có thể sẵn sàng làm việc hoặc giải trí tựa như dùng một chiếc máy tính truyền thống. 

Hiện tại, Asus Chromebit có giá bán chỉ 85 USD. Sản phẩm cũng có nhiều tùy chọn màu sắc trông bắt mắt.

PCWorld

Asus Chomebit, chọn máy tính, Chrome OS, Chromebit, Google Chrome OS, Intel Compute Stick, máy tính tí hon


© 2021 FAP
  1,622,240       1/319