Sản phẩm

Nhận diện đế sạc không dây cho Apple Watch qua ảnh rò rỉ

(PCWorldVN) Nhiều khả năng người dùng Apple Watch sẽ sớm có thêm tùy chọn sạc không dây cho mẫu đồng hồ thông minh mà mình sử dụng.

Apple gần đây được cho là đang âm thầm phát triển một bộ đế sạc không dây dành riêng cho mẫu đồng hồ thông minh Apple Wach. Hàng loạt trang tin điện tử gần đây còn chia sẻ loạt hình ảnh được cho là của chính bộ đế sạc không dây này với thiết kế tựa như một chiếc đĩa tròn trông khá đơn giản.

Theo nguồn tin tiếng Đức grobgebloggt.de, mẫu đế sạc không dây của Apple cũng lấy năng lượng điện từ bộ cấp nguồn thông qua cáp Lightning. Bên cạnh khả năng sạc không dây theo cách đặt Apple Watch song song với bề mặt đế truyền thống, người dùng cũng có thể đặt mẫu smartwatch theo phương vuông góc với bề mặt đế sạc và sử dụng đồng hồ như một chiếc đồng hồ để bàn thông thường.

Bộ đế sạc không dây này cũng được cho là sẽ có giá bán chưa đầy 100 USD. Chỉ tiếc là hiện tại thông tin về thời gian ra mắt bộ đế sạc không dây cho Apple Watch vẫn còn là những ẩn số.

Như PC World Vietnam trong bài Apple Watch từ A-Z từng đăng tải trước đây, mẫu smartwatch thế hệ mới từng được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9/2014. Apple Watch tương thích tốt với các thế hệ iPhone đời mới. Tuy hỗ trợ nhiều tính năng hấp dẫn, nhưng mẫu đồng hồ thông minh Apple vẫn được đánh giá là chưa thật tốt vì không hỗ trợ bàn phím ảo, không trang bị GPS, Wi-Fi.

Một số hình ảnh được cho là của bộ sạc không dây dành cho Apple Watch:

PCWorld

Apple, Apple Watch, đồng hồ thông minh, sạc không dây, smartwatch, thiết bị đeo


© 2021 FAP
  1,622,231       1/319