Tiêu dùng

Xu hướng lựa chọn bảo hiểm 2014

PNO - Các chuyên gia bảo hiểm dự đoán, tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT) vẫn sẽ là xu hướng lựa chọn của nhiều người, như là một giải pháp bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình

Năm 2013, thị trường BHNT ước đạt hơn 22 ngàn tỷ đồng. Dự báo năm nay tổng doanh thu phí sẽ tăng khoảng 15-17% vì dù phải đối mặt với những khó khăn của nền kinh tế, các gia đình vẫn ưu tiên ngân sách để tham gia BHNT.

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM ĐA DẠNG

Một chuyên gia lâu năm trong ngành bảo hiểm nhận xét, năm nay, dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung vẫn là lựa chọn tối ưu của người dân. Theo ông, đây là sản phẩm tổng hợp được những ưu điểm của các sản phẩm truyền thống, bao gồm tử kỳ, tích lũy, trọn đời, mang giá trị đầu tư, đồng thời cho phép khách hàng được linh hoạt trong kế hoạch đóng phí tùy thuộc vào khả năng tài chính. Dòng sản phẩm này được công ty BHNT ACE (ACE Life) tiên phong giới thiệu trên thị trường Việt Nam vào ngày 3/3/2006 với tên gọi “Kế hoạch tài chính trọn đời” (KHTCTĐ) và đến nay, dòng sản phẩm này đã liên tục có những cải tiến ưu việt nhằm gia tăng các quyền lợi cho gia đình khách hàng.

Mới đây, vào ngày 3/3/2014, đúng 8 năm sau ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên của dòng sản phẩm này, ACE Life đã bổ sung thêm năm (05) quyền lợi bảo hiểm gia tăng của sản phẩm “KHTCTĐ – Quyền lợi toàn diện 2013” - sản phẩm được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái. Kết hợp với 05 quyền lợi mới được giới thiệu trong giai đoạn này, sản phẩm “KHTCTĐ – Quyền lợi toàn diện 2013” hiện đang cung cấp tổng cộng mười (10) quyền lợi bảo hiểm gia tăng để khách hàng có thể hoàn toàn chủ động lựa chọn kế hoạch tài chính phù hợp cho mình và gia đình.

Năm 2014,tham gia BHNT vẫn sẽ là xu hướng lựa chọn của các gia đình. Ảnh: Hà Chi

QUYỀN LỢI DÀNH CHO CON TRẺ

Một điểm đặc biệt trong giai đoạn này của sản phẩm “KHTCTĐ – Quyền lợi toàn diện 2013”, đó là lần đầu tiên ACE Life cho ra đời 2 quyền lợi mới dành cho người giám hộ - chú trọng bảo vệ con trẻ, vốn bao giờ cũng là ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi cân nhắc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm cho gia đình.

Khi tham gia thêm 2 quyền lợi bảo hiểm mới này, trong trường hợp không may bố/mẹ hoặc người giám hộ gặp rủi ro thì cuộc sống của con sẽ được đảm bảo với số tiền bảo hiểm nhận được bằng 100% số tiền bảo hiểm của “Quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người giám hộ”. Và với “Quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người giám hộ tử vong” thì khách hàng hoàn toàn không phải đóng thêm bất cứ khoản phí nào mà hợp đồng vẫn duy trì hiệu lực và điểm nổi bật nhất là một khoản chi phí hỗ trợ tài chính tương đương 1% mệnh giá bảo hiểm cơ bản sẽ được cộng hàng năm vào giá trị tài khoản hợp đồng cho đến khi con trẻ đạt tuổi 22. Suốt thời gian đó, giá trị tài khoản hợp đồng vẫn tiếp tục gia tăng do hưởng lãi đầu tư bình thường.

Những quyền lợi này sẽ giúp các em nhanh chóng vượt qua được khó khăn về tài chính để duy trì cuộc sống ổn định và tiếp tục việc học tập, cũng như có được một số tiền tích lũy khi đã trưởng thành để bước vào đời. 

QUYỀN LỢI DÀNH CHO NGƯỜI HÔN PHỐI

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tham gia những quyền lợi bảo hiểm dành cho người hôn phối như Quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người hôn phối; Quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người hôn phối tử vong, để được hưởng các quyền lợi khi sự kiện bảo hiểm xảy ra như: chi trả 100% mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi này nếu người hôn phối tử vong; hoặc miễn đóng phí mà hợp đồng vẫn duy trì hiệu lực và giá trị tài khoản hợp đồng vẫn gia tăng theo lãi suất đầu tư; hoặc chuyển đổi sản phẩm mà không cần qua thẩm định sức khỏe.

Như vậy, tham gia những quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới này, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi bản thân và những người thân yêu luôn được bảo vệ an toàn về tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.

HÀ CHI

5 quyền lợi mới để bảo vệ toàn diện cho cả gia đình

Kể từ tháng 3/2014, khi tham gia sản phẩm “KHTCTĐ – Quyền lợi toàn diện 2013” của ACE Life, khách hàng có thể lựa chọn thêm những quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới, bao gồm: Quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người hôn phối; Quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người hôn phối tử vong; Quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người giám hộ; Quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người giám hộ tử vong; Quyền lợi bảo hiểm tử kỳ có điều chỉnh lạm phát.

www.phunuonline.com.vn

Xu hướng lựa chọn bảo hiểm 2014


© 2021 FAP
  255,736       1/827