Tiêu dùng

8/3: Quà tặng gia dụng được chuộng

PNO - Chỉ còn vài ngày nữa là 8/3, tại các cửa hàng, siêu thị, sản phẩm quà tặng chủ đạo vẫn là các mặt hàng lưu niệm, hóa mỹ phẩm quen thuộc.

Thị trường quà tặng năm nay tuy không có quá nhiều sản phẩm mới, nhưng đa dạng trong sản phẩm, hướng đến sự tiện lợi cho người mua và thiết thực cho người được tặng.

Mỹ phẩm, thực phẩm được đóng gói thành những hộp quà xinh xắn. Ảnh H.Mỹ 

Những ngày này, các quầy hàng điện gia dụng của các siêu thị, cửa hàng điện máy như được mặc áo mới bởi có khá nhiều mặt hàng được gói thành những túi quà xinh xắn. Các sản phẩm bếp gia dụng giảm giá sâu từ 23%- 50% , gồm nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, bộ nồi inox, ấm nước…có thể dùng làm quà tặng thiết thực. Anh Trần Hoàng Kha (Q. Bình Tân) chọn mua một chiếc nồi cơm điện tặng vợ sắp cưới. Anh Kha vui vẻ giải thích: “Khi mới yêu thì tặng hoa tươi, gấu bông nhưng giờ sắp lấy nhau, tôi nghĩ tặng món quà này là ý nghĩa nhất”.

Các sản phẩm bếp gia dụng cũng tham gia vào thị trường quà tặng dịp lễ này. Ảnh H. Mỹ

Một quà tặng quen mà lạ khác là túi xách. Những chiếc túi xách xinh xắn cũng được gói thành giỏ quà, giá từ 200.000-300.000đồng/túi, giúp cho “phái mạnh” đỡ đau đầu trong việc chọn quà tặng.

Túi xách "đóng bộ" làm quà tặng. Ảnh H. Mỹ

Dịp này, các siêu thị, cửa hàng bách hóa “đua” nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá. Siêu thị Big C giảm giá hàng nghìn mặt hàng từ 5-49%, kéo dài từ nay tới hết tháng 3/2014. Cụ thể, dầu gội, sữa tắm Enchanteur, Hazeline, Dove, Nevia… giá ưu đãi từ 53.900đ -139.000đồng. Nơi đây còn thiết kế giỏ quà và gói miễn phí theo yêu cầu của khách.

Siêu thị Co.opmart với chương trình “Dành tặng người phụ nữ tôi yêu”, tặng hơn 20.000 thiệp chúc mừng và quà tặng. Vào ngày 8/3, những khách hàng mua sắm trong khu tự chọn sẽ được nhận những phần quà từ siêu thị trong chương trình “Quà tặng yêu thương”. Tại các siêu thị này, giỏ quà tặng rất đa dạng: từ hàng gia dụng, đến mỹ phẩm và thực phẩm… Giá mỗi giỏ quà dao động từ 150.000đ- 1 triệu đồng.

Tại cửa hàng lưu niệm, các loại gấu bông, thiệp phát nhạc, hoa hồng khô, vải, các loại vòng, nhẫn xi mạ, bạc… giá dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng. Một số loại thú nhồi bông có chức năng ghi âm giá từ 100.000-150.000đồng, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhân viên cửa hàng 7Giftshop, Nguyễn Trãi(Q.5), cho biết: “Ưu điểm của món quà này là người tặng có thể ghi âm những lời chúc, tâm sự khó nói để gửi đến những người phụ nữ thân yêu trong ngày 8/3”.

Ngoài các loại gấu bông thông thường, lgấu bông ghi âm được nhiều bạn trẻ thích thú hơn. Ảnh H.Mỹ

Tin, ảnh H. Mỹ

www.phunuonline.com.vn

8/3, quà tặng 8/3, tặng gì ngày 8/3


© 2021 FAP
  257,217       21/1,040