Tiêu dùng

Tour 8/3: giảm giá để kích cầu

PN - Năm nay, ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) rơi vào dịp cuối tuần nên nhiều doanh nghiệp lữ hành đã mạnh tay giảm giá tour để kích cầu.

Đà Lạt: nơi thu hút nhiều du khách

Dù không có nhiều tour mới, nhưng những tour ngắn ngày do các doanh nghiệp đưa ra trong dịp này cũng tạo được sức hút nhờ giá cả khá mềm, lại giảm giá tour trực tiếp cho du khách nữ. Tại Công ty du lịch Vietravel, khi đăng ký tour nước ngoài trong ngày 8/3, du khách nữ được giảm ngay 500.000đ/khách. Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist cũng áp dụng hình thức giảm giá tương tự, từ ngày 24/2 - 8/3, khi mua tour nước ngoài theo nhóm từ một đến ba người, sẽ được giảm 500.000đ/khách nữ, 300.000đ/khách nam. Nhóm từ bốn đến bảy người mức giảm được nâng lên một triệu đồng/khách nữ, 500.000đ/khách nam. Nhóm từ tám khách trở lên giảm đến 1,5 triệu đồng/khách nữ, 800.000đ/khách nam.

Các tour du lịch trong nước cũng được các doanh nghiệp mạnh tay giảm giá từ 5 - 10% khi mua tour trong ngày 8/3. Saigontourist còn đưa ra “chiêu” câu khách độc đáo là miễn phí chương trình tham quan Huế - Đà Nẵng (bốn ngày) đối với khách nữ mua vé máy bay khứ hồi chặng TP.HCM - Huế, Đà Nẵng với giá gần 4,4 triệu đồng. Tuy nhiên, theo ông Trần Thế Dũng, Phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ, bán tour trong dịp 8/3 không phải dễ vì ngày nghỉ không nhiều, tình hình thị trường du lịch lại đang ảm đạm. “Các doanh nghiệp giảm giá mạnh dịp này để kích cầu là chủ yếu”, ông Dũng nhận định.

Theo nhiều đơn vị lữ hành, dịp này, những tour ngắn ngày đi Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang được chọn nhiều vì du khách chỉ có hai ngày nghỉ cuối tuần. Điểm mới dịp 8/3 năm nay là du lịch sinh thái về các tỉnh miền Tây. Công ty Fiditour tung ra một tour mới là đến Trung tâm dược liệu Đồng Tháp, để khách hàng được chăm sóc sức khỏe với chi phí trọn gói khoảng hai triệu đồng/khách. Tour đường sông Sài Gòn cũng được nhiều khách chọn mua để tìm cảm giác mới lạ. Điểm nhấn của tour này là chuyến du ngoạn trên sông trải qua khoảng 65km, tham quan, thưởng thức những món ăn nuôi trồng ngay trong các nhà vườn sinh thái...

 Ca Hảo

www.phunuonline.com.vn

Du lịch, Tour 8/3, giảm giá để kích cầu


© 2021 FAP
  257,844       15/952