Thời trang

Giày Golly thanh lịch cho người Việt

Sau 5 năm xuất hiện, nhãn hiệu giày Golly dần chinh phục khách hàng với triết lý 'sản phẩm của người Việt, do người Việt và vì người Việt'.

Giày Golly được sản xuất tại Việt Nam, cập nhật thiết kế từ những phong cách thời trang mới trên thế giới. Công ty đã mua thương quyền sản xuất của nhãn hiệu MaxRoller (thương hiệu giày dép mới tại thị trường Mỹ) tạo nên dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng xuất đi Mỹ, các nước Bắc Mỹ và châu Âu. Toàn bộ mẫu thiết kế, chất liệu, form dáng đều tuân thủ theo hợp đồng nhượng quyền của MaxRoller.

Golly sở hữu những đôi giày kiểu dáng thời trang, chất liệu cao cấp cùng công nghệ chống trơn trượt, chống mỏi chân, tạo cảm giác thoải mái. Với chất liệu da cao cấp, lót giày bền, mềm mại, sản phẩm mang đến sự tiện dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, những đôi giày Golly còn có mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng. Các bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng được thỏa sức sáng tạo khi kết hợp item xinh xắn này.

Việt Nam là một trong những công xưởng lớn trên thế giới về gia công giày. Điều này khích lệ nền sản xuất trong nước, tạo việc làm cho người lao động. Với điều kiện sẵn có, Golly nhanh chóng phát triển thương hiệu giày tại thị trường Việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Một số thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè:

giay-golly-thanh-lich-cho-nguoi-viet

giay-golly-thanh-lich-cho-nguoi-viet-1

giay-golly-thanh-lich-cho-nguoi-viet-2

giay-golly-thanh-lich-cho-nguoi-viet-3

giay-golly-thanh-lich-cho-nguoi-viet-4

giay-golly-thanh-lich-cho-nguoi-viet-5

giay-golly-thanh-lich-cho-nguoi-viet-6

giay-golly-thanh-lich-cho-nguoi-viet-7

giay-golly-thanh-lich-cho-nguoi-viet-8

Liên hệ làm đại lý bán buôn, bán sỉ và bán lẻ trực tuyến toàn quốc tại Golly Shop: số 211 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP HCM.
Hotline bán hàng: 0901.327.833
Fanpage: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/Giaythoitranggolly 
Website: Golly.com.vn 
Email: Giaythoitranggolly@gmail.com

(Nguồn: Giày Golly)

NgoiSao.net

giày Golly, hàng Việt Nam - Giày Golly thanh lịch cho người Việt


© 2021 FAP
  1,203,264       9/927