Thời trang

Á hậu Phương Lê quyến rũ với đầm thiết kế riêng

Người đẹp rạng rỡ và cuốn hút trong chiếc đầm đen, tôn đường cong gợi cảm.

Tham dự sự kiện bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Á hậu Phương Lê diện trang phục do chính Lê Thanh Hòa thiết kế. Người đẹp chia sẻ sự bất ngờ trước những tác phẩm độc đáo, sáng tạo và lạ mắt nhưng mang tính ứng dụng cao trong bộ sưu tập Military của Lê Thanh Hòa. "Mỗi trang phục có một nét đẹp riêng, cổ vũ tinh thần, sức mạnh nội tâm và tính cách mạnh mẽ của người phụ nữ. Tôi cảm nhận được thông điệp đầy tính nhân văn mà nhà thiết kế trẻ gửi gắm", Á hậu chia sẻ. 

polyad

Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp diện đầm đen quyến rũ được thiết kế khéo léo, tỉ mỉ với họa tiết đan lưới đính đá, phần vai vừa cổ điển vừa hiện đại mang lại nét thanh lịch, duyên dáng.

polyad

Dù đã là bà mẹ ba con nhưng Á hậu vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, thanh lịch. Với thiết kế mềm mại, nữ tính, Phương Lê khéo léo kết hợp phụ kiện túi xách và đồng hồ sắc đỏ nổi bật.

polyad

Đôi cao gót màu nude góp phần tôn vóc dáng và kéo dài đôi chân, mang đến vẻ đẹp vintage dịu dàng, có phần thanh thoát, tao nhã.

polyad

Phương Lê thường lựa chọn trang phục của Lê Thanh Hòa khi tham gia các sự kiện. Người đẹp cho biết, trang phục của nhà thiết kế hòa quyện vẻ thanh lịch, sang trọng mà vẫn nổi bật nét cá tính và chút nổi loạn. Cảm hứng trong các bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa thường xuất phát từ những điều giản dị, dịu dàng trong cuộc sống nhưng ẩn sâu bên trong sự quyết liệt, mạnh mẽ. Đây cũng chính là phong cách thời trang mà Á hậu hướng tới.

polyad

Người đẹp dịu dàng bên cạnh Á hậu Diễm Trang phá cách.

polyad

Đều diện thiết kế của Lê Thanh Hòa nhưng mỗi người lại toát lên một nét riêng. Nếu Phương Lê sang trọng, dịu dàng thì người đẹp Khánh My lại cá tính với họa tiết rằn ri.

polyad

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ và phong thái tự tin, Á hậu Phương Lê luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

By: Xuân An; Photo: Phú Trần, Hải Diễm, Steve ĐặngMake up: Bảo Bảo; Stylist: Đinh Thành Long.

(Nguồn: Trường Sơn Tech)

NgoiSao.net

Á hậu Phương Lê, Trường Sơn Tech, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa - Á hậu Phương Lê quyến rũ với đầm thiết kế riêng


© 2021 FAP
  1,203,572       5/915