Hollywood

Bạn thân Jennifer Aniston lại móc mỉa Angelina Jolie

Diễn viên hài Chelsea Handler nói rằng 'Brad Pitt đang được giải phóng' khỏi Jolie.

ban-than-jennifer-aniston-lai-moc-mia-angelina-jolie

Chelsea Handler từ lâu đã ghét Angelina Jolie.

Chelsea Handler, người từng gọi Angelina Jolie là "kẻ điên khùng" trong talkshow hồi tháng 9, tiếp tục bêu xấu "bà Smith" trong sự kiện từ thiện vì trẻ em thiệt thòi ở Los Angeles tối 18/11. Khi Chelsea lên vinh danh nữ luật sư Laura Wasser (luật sư đang giúp Angelina giải quyết vụ ly hôn với Brad Pitt), nữ diễn viên hài đã không bỏ qua cơ hội châm biếm chuyện ly hôn của họ.

Chelsea phát biểu: "Cô ấy (Laura Wasser) là một người vô cùng năng động, nguyên tắc và tài năng. Và như là một nhà nhân đạo, cô ấy hiện thương thuyết để giải phóng Brad Pitt". Câu nói đùa đầy tính xỏ xiên của Chelsea đã khiến rất nhiều khán giả ngồi dưới cười ồ lên.

Chelsea còn nói thêm rằng, các con của Jolie-Pitt là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne cần được giúp đỡ: "Bởi vậy, tiếng nói của bọn trẻ cần được trợ giúp".

ban-than-jennifer-aniston-lai-moc-mia-angelina-jolie-1

Chelsea Handler cho rằng Brad Pitt đang được giải phóng khỏi cuộc hôn nhân với Angelina Jolie trong chương trình từ thiện tối thứ 6.

Từ nhiều năm nay, Chelsea Handler đã tỏ rõ thái độ ghét Angelina Jolie ra mặt. Nữ diễn viên hài từng tố cáo Jolie "cướp chồng" của Jennifer Aniston và là "kẻ không đáng tin". Hồi tháng 9, ngay khi nghe tin về vụ ly hôn của Jolie-Pitt, Chelsea công khai bày tỏ niềm vui sướng trong show hài của cô và không tiếc lời chế nhạo Jolie: "Có tin đồn cho rằng, nguyên nhân ly hôn là vì Brad lạm dụng rượu và hút cỏ quá nhiều. Tôi băn khoăn tại sao anh ấy cần đến phương pháp tự trị liệu này. Có thể bởi anh ấy không thể dành 12 năm qua ở Lake Como (Italy) để dạo chơi với George Clooney và Matt Damon (hai người bạn thân của Brad). Thay vào đó, anh ấy lại mắc kẹt trong một ngôi nhà với 85 đứa trẻ nói 15 thứ ngôn ngữ khác nhau. Ồ vâng, bởi anh ấy đã cưới một kẻ điên chết tiệt. Đó chính là lý do".

ban-than-jennifer-aniston-lai-moc-mia-angelina-jolie-2

Chelsea vốn là bạn thân của Jennifer Aniston.

Angelina Jolie chưa bao giờ phản ứng trước những lời móc mỉa của Chelsea Handler. Hiện tại, Jolie dành hết thời gian ở bên các con để ổn định tinh thần cho bọn trẻ. Cũng trong đêm từ thiện tối 18/11, nữ luật sư Laura Wasser tiết lộ với phóng viên ET, Angelina và các nhóc tỳ "hiện vẫn ổn" và họ sẽ quây quần bên nhau trong dịp lễ Tạ ơn vào tuần tới.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina Jolie - Bạn thân Jennifer Aniston lại móc mỉa Angelina Jolie


© 2021 FAP
  842,596       2/1,153