Hollywood

Sao cơ bắp của 'Fast and Furious' tan chảy vì con gái cưng

Dwayne Johnson chia sẻ những cảm xúc khi là cha của hai công chúa.

Dwayne Johnson xuất hiện trong show truyền hình của Ellen DeGeneres hôm 15/11 để chia sẻ với khán giả những cảm xúc của anh về hai con gái: bé Jasmine Johnson 11 tháng tuổi và bé Simone Johnson 15 tuổi. Ngôi sao Fast and Furious tâm sự, các con chính là "những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời tôi".

Dwayne Johnson xuất hiện

Dwayne Johnson xuất hiện trong show của Ellen hôm 14/11. Ảnh: EOnline.

"Trở thành cha là phước lành tuyệt diệu nhất", Dwayne Johnson nói. Anh hào hứng khoe những bức ảnh con gái nhỏ cưỡi lên cổ mình rồi tiết lộ: "Đó là một trong những trò mà con bé rất thích, nó cưỡi lên cổ và rồi gõ vào đầu tôi bồm bộp. Có lẽ tôi đã dạy cho con bé những thói xấu rồi".  

Ở nhà, ngôi sao The Rock luôn bị "bao vây" bởi những người phụ nữ (vợ và hai con gái), anh nói đùa rằng để tăng một chút testosterone, anh quyết định nuôi một chú chó nhỏ tên Hobbs: "Tôi có một ngôi nhà với toàn các cô gái, và Hobbs trở thành đồng minh của tôi. Chúng tôi cùng tập gym, cùng nhau làm nhiều thứ khác nữa". 

Dwayne Johnson khoe ảnh con thích thú cưỡi cổ cha.

Dwayne Johnson khoe ảnh con thích thú cưỡi cổ cha.

Dwayne Johnson mới đây được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông sexy nhất thế giới năm 2016. Danh hiệu này từng được trao cho Chris Hemsworth (năm 2014), Adam Levine (năm 2013), Channing Tatum (năm 2012), Bradley Cooper (năm 2011). 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Dwayne Johnson, 'Fast and Furious, sao Hollywood - Sao cơ bắp của 'Fast and Furious' tan chảy vì con gái cưng


© 2021 FAP
  842,808       5/1,213