Hollywood

Michael Buble đau khổ khi con trai 3 tuổi bị ung thư

Giọng ca 'Home' đã dừng mọi công việc để đưa con trai đi chữa trị căn bệnh hiểm nghèo.

michael-buble-dau-kho-khi-con-trai-3-tuoi-bi-ung-thu

Michael Buble và bé Noah.

Michael Buble chia sẻ về tình trạng của con trai trên Facebook hôm 4/11: "Chúng tôi đã rất buồn khi con trai đầu lòng Noah gần đây được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Cháu hiện được điều trị ở Mỹ".

Nam ca sĩ 41 tuổi người Canada cũng tâm sự: "Chúng tôi luôn đề cao tầm quan trọng của gia đình và tình yêu mà chúng tôi dành cho các con. Luisana và tôi sẽ đặt công việc sang một bên để dành toàn bộ thời gian và sự quan tâm giúp Noah khỏe mạnh. Tại thời điểm khó khăn này, chúng tôi chỉ mong được các bạn cầu nguyện và tôn trọng sự riêng tư của gia đình chúng tôi. Sẽ còn cả một hành trình dài phía trước và chúng tôi hy vọng rằng, với sự ủng hộ của người thân, bạn bè và các fan trên khắp thế giới, chúng tôi sẽ chiến thắng trong cuộc chiến này".

Bé Noah sinh vào tháng 8/2013, là trái ngọt tình yêu đầu tiên của Michael Buble và nữ diễn viên Luisana Lopilato sau 2 năm kết hôn. Tháng 1 năm nay, cặp sao chào đón con trai thứ hai là bé Elias.

michael-buble-dau-kho-khi-con-trai-3-tuoi-bi-ung-thu-1

Giọng ca "Home" bên vợ và hai con trai.

Tờ ET đưa tin, vợ chồng Michael Buble đã rất bàng hoàng khi nhận được kết quả chẩn đoán ung thư của Noah. Ban đầu họ chỉ nghĩ rằng cậu bé có triệu chứng của bệnh quai bị và đưa đi khám, không ngờ tình trạng lại nghiêm trọng đến thế.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Michael Buble - Michael Buble đau khổ khi con trai 3 tuổi bị ung thư


© 2021 FAP
  843,351       1/1,218