Hollywood

Brad Pitt suy sụp khi Maddox nói: 'Ông không phải là bố tôi'

Tài tử và con trai cả đã có cuộc gặp mặt thất bại, trong khi đó, con trai thứ Pax Thiên lại muốn về sống với bố.

Tròn một tháng sau cáo buộc bạo hành con trai trên máy bay, Brad Pitt đã có buổi gặp đầu tiên với cậu cả Maddox hôm 19/10. Theo nguồn tin, nam diễn viên đã mong lần gặp gỡ này sẽ cởi bỏ bất đồng giữa hai cha con. Nhưng trái lại, mọi thứ diễn ra rất căng thẳng và tồi tệ.

brad-pitt-suy-sup-khi-maddox-noi-ong-khong-phai-la-bo-toi

Maddox được cho là không muốn gặp bố sau vụ xô xát trên máy bay.

Tạp chí Star trích dẫn nguồn tin kể, khi Maddox nhìn thấy Brad Pitt, cậu hét lên: "Ông không phải là bố tôi!". Maddox trở nên giận dữ và đùng đùng bước ra khỏi phòng. Brad đã rất đau đớn và suy sụp khi nghe thấy những lời này.

Maddox vốn là cậu bé mồ côi người Campuchia, được Angelina Jolie nhận nuôi năm 2002. 3 năm sau, Brad Pitt làm thủ tục nhận Maddox làm con ngay khi anh và Angelina hẹn hò. Họ bắt đầu trở thành một gia đình, nhận nuôi thêm Zahara, Pax Thiên và sinh 3 nhóc tỳ Shiloh, Vivienne và Knox.

Khi lớn lên, Maddox được cho là gần gũi với mẹ hơn bố. Các nguồn tin kể rằng, khi Brad cãi nhau với Angelina trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ hôm 14/9, Maddox đã đứng ra bênh vực mẹ. Brad liền trút giận vào con trai và bị đồn là đã sỉ vả và tát Maddox. Cũng vì sự việc này, Angelina đã quyết liệt ly hôn và đơn phương nộp đơn lên tòa vào ngày 19/9.

Trong khi Brad đang bị các nhà chức trách điều tra tội bạo hành con, cả 6 nhóc tỳ hiện đều sống cùng mẹ trong biệt thự đi thuê ở Malibu. Tạp chí OK! đưa tin, không giống như Maddox, các em của cậu đều mong được gặp bố. Thậm chí, Pax Thiên và Shiloh muốn được về ở với bố. Nguồn tin kể: "Gần đây, Pax Thiên và Shiloh nói với mẹ rằng chúng thích sống với bố hơn. Pax và Shiloh luôn có sự gắn kết mạnh mẽ và từ lâu cả hai đều cảm thấy hợp với bố hơn về mặt tình cảm. Nếu Pax và Shiloh thực sự muốn ở với bố, Angelina sẽ rơi vào tình huống khó xử. Làm sao cô ấy có thể khẳng định đang làm những điều tốt nhất cho bọn trẻ khi mà cô ấy phớt lờ mong muốn của chúng?".

brad-pitt-suy-sup-khi-maddox-noi-ong-khong-phai-la-bo-toi-1

Pax Thiên và Shiloh thích ở với bố hơn.

Những thông tin trước đó cũng nói rằng, hai cô bé Zahara và Vivienne đã khóc nức nở đòi theo bố về nhà trong lần gặp đầu tiên. Các cô con gái đều rất yêu quý và gần gũi với bố.

Brad đang ở một mình trong biệt thự của gia đình ở Los Angeles. Theo Hollywood Life, vì cảm thấy ngôi nhà rộng lớn quá trống trải từ khi vợ đưa các con đi, Brad đang tìm thuê một căn nhà nhỏ ở Hollywood Hills để ở tạm trong thời gian trước mắt.

Brad chưa hề xuất hiện từ khi báo chí đăng tải chuyện ly hôn. Tuy nhiên, mới đây một fan kể rằng đã nhìn thấy tài tử Fury đi khám bệnh tại phòng khám của một bác sĩ chuyên chữa bệnh truyền nhiễm nổi tiếng tại Beverly Hills. Brad đã đến từ rất sớm khi phòng khám còn chưa mở cửa để tránh bị mọi người phát hiện.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Brad Pitt, Maddox Jolie-Pitt, Pax Thiên, Angelina Jolie - Brad Pitt suy sụp khi Maddox nói: 'Ông không phải là bố tôi'


© 2021 FAP
  843,545       1/1,226