Hollywood

Kim sa thải vệ sĩ cũ, thuê 3 cảnh sát bảo vệ khi đi dự tiệc

Bà mẹ hai con vẫn chưa cảm thấy an toàn sau một tháng bị cướp ở Paris.

kim-sa-thai-ve-si-cu-thue-3-canh-sat-bao-ve-khi-di-du-tiec

Kim lặng lẽ tới dự tiệc sinh nhật của Kendal Jenner.

Tối thứ 4 (2/11), Kim Kardashian tới dự tiệc sinh nhật của cô em gái Kendall Jenner tại nhà hàng ở Los Angeles. Tuy nhiên cô không đi theo lối cửa chính như các thành viên khác trong gia đình mà cùng ông xã Kanye West đi vào theo cửa sau để tránh bị chú ý.

Theo TMZ, ngôi sao 36 tuổi mặc bộ đồ kín đáo, không hề đeo trang sức trên người. Dù đã có chồng bên cạnh nhưng cô vẫn được hộ tống bởi 3 cảnh sát trang bị súng. Kim được cho là đã chi 300 USD mỗi giờ cho 3 cảnh sát bảo vệ cô trong đêm tiệc. Tuy nhiên, người đẹp chỉ xuất hiện một lúc để chúc mừng em gái rồi ra về sớm.

kim-sa-thai-ve-si-cu-thue-3-canh-sat-bao-ve-khi-di-du-tiec-1

3 cảnh sát cùng các vệ sĩ hộ tống gia đình Kim vào nhà hàng.

Mới đây, vợ chồng Kim đã sa thải vệ sĩ thân tín Pascal Duvier sau vụ cướp ở Paris hôm 2/10. Theo X17, Kim kết thúc hợp đồng với Pascal không phải vì nghi ngờ anh này liên quan đến vụ cướp mà chỉ vì cô cần có một đội vệ sĩ mới tinh nhuệ hơn và biết sử dụng súng ống. Trước đó, nguồn tin tiết lộ rằng, vợ chồng Kim chuẩn bị thuê cựu thành viên của Mật vụ Mỹ làm vệ sĩ mới. Cặp đôi cũng đã có buổi phỏng vấn cựu sĩ quan quân đội Israel và cựu nhân viên CIA.

kim-sa-thai-ve-si-cu-thue-3-canh-sat-bao-ve-khi-di-du-tiec-2

Kim và vệ sĩ cũ Pascal Duvier.

Hiện tại, Kim chưa đủ tinh thần tái xuất showbiz mà vẫn sống khép kín. Tuần trước, cô tới xem show diễn của chồng ở Los Angeles nhưng luôn trùm kín mít để không ai phát hiện ra.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian, Kendall Jenner - Kim sa thải vệ sĩ cũ, thuê 3 cảnh sát bảo vệ khi đi dự tiệc


© 2021 FAP
  843,350       1/1,218