Hollywood

Adele muốn tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để học đại học

Giấc mơ của nữ ca Anh là theo học trường Harvard danh tiếng.

Adele từng bỏ dở sự nghiệp học hành để theo đuổi con đường ca hát. Tuy nhiên giờ đây ở tuổi 28 và đã trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới, giọng ca vàng xứ sương mù lại khao khát được đi học trở lại. Theo The Sun, Adele tâm sự với khán giả trong buổi biểu diễn của cô tại Boston (Mỹ) vào tuần trước: "Tôi sẽ liều mình đi học đại học. Tôi biết điều này nghe có vẻ vô lý nhưng đó là điều tôi thực sự đã lên kế hoạch thực hiện. Tôi từng có thời gian học tại một trường đại học ở Liverpool nhưng sau đó, tôi nhận được lời mời ký hợp đồng thu âm. Lúc đó tôi đã băn khoăn tự hỏi: Ôi, mình phải làm gì đây? Thế rồi tôi ký hợp đồng thu âm và không hối tiếc về sự lựa chọn này".

adele-muon-tam-dung-su-nghiep-am-nhac-de-hoc-dai-hoc

Adele từng bỏ học để theo đuổi con đường ca hát.

Hiện tại, Adele mơ ước trở thành sinh viên của Đại học Harvard, nơi nhiều ngôi sao và nhân vật lừng lẫy theo học như nữ diễn viên Natalie Portman, nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg... Tuy nhiên,nữ ca sĩ 28 tuổi cho hay, việc học hành có thể gặp một chút trở ngại vì các sinh viên khác sẽ để ý và bình luận về cô. Bởi vậy, nếu đi học, Adele sẽ phải đeo cặp kính lớn để không ai có thể nhận ra cô.

adele-muon-tam-dung-su-nghiep-am-nhac-de-hoc-dai-hoc-1

Giấc mơ của Adele là học trường Harvard.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ The Sun, Adele cũng nói về khả năng sẽ ngừng công việc khoảng 10 năm để tập trung chăm sóc con trai nhỏ. "Tôi rất tiếc nếu mình biến mất một thời gian, nhưng tôi sẽ làm điều đó vì con trai", giọng ca Hello chia sẻ.

Trước đây, Adele cũng đã ở ẩn vài năm sau khi phát hành album 21 để mang bầu và sinh con.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Adele - Adele muốn tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để học đại học


© 2021 FAP
  847,633       1/729