Hollywood

Bieber thú nhận đã tự đẩy mình vào rắc rối vì gái đẹp

Nam ca sĩ 21 tuổi bóng gió tiết lộ, một trong những lý do chuyện tình với Selena Gomez đổ vỡ là vì những cô gái khác.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí ID, Justin Bieber đã trải lòng về mối tình ồn ào một thuở với Selena Gomez. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2010 và nhiều lần tan hợp - hợp tan trước khi chia tay chính thức vào cuối năm 2014.

Bieber trầm

Bieber trầm tư trên tạp chí ID khi nhắc đến Selena Gomez.

Bieber chia sẻ, sự quan tâm quá nhiều của công chúng và báo giới khiến cho anh và Selena cảm thấy mệt mỏi và rối trí: "Chúng tôi đã phải nỗ lực ra sao để giữ mối quan hệ, để định hướng bản thân trong khi có vô số người phán xét chuyện tình cảm của chúng tôi thông qua các phương tiện truyền thông. Điều đó đã khiến đầu óc tôi rối tung lên".

Ngôi sao người Canada cho biết, sự xuất hiện của những cô gái khác bên cạnh anh mà giới săn tin luôn phát hiện ra cũng làm cho mối quan hệ của anh và Selena rạn vỡ: "Chuyện về sự tin tưởng và những vấn đề khác khiến tôi càng thêm rối trí. Trên con đường bạn đi, có những cô gái xinh đẹp vây quanh và bạn tự đẩy mình vào những rắc rối".

bieber-thu-nhan-da-tu-dy-minh-vao-rac-roi-vi-gai-dep-1

Justin Bieber trên tạp chí ID.

Khi xảy ra cãi vã, Justin và Selena giận dỗi chia tay nhưng vì yêu nhau quá nhiều nên cặp sao không thể dứt tình hẳn. Nam ca sĩ Baby giải thích: "Những cảm xúc ngày ấy thật kỳ diệu. Không có gì giống như thế. Bởi vậy tôi chỉ không muốn để tuột mất điều ấy. Khi xảy ra trục trặc, tôi luôn tự nhủ mình sẽ bỏ qua hết để bắt đầu lại. Vì thế chúng tôi cứ tái hợp, chia tay, tái hợp rồi lại chia tay...".

Trong một cuộc phỏng vấn khác trên tạp chí Us, Justin Bieber khẳng định anh và Selena tuy không còn hẹn hò nhưng vẫn sẵn sàng gọi điện cho nhau để chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Justin gọi Selena là "homie" - người bạn thân thiết nhất. Nam ca sĩ cũng tâm sự, anh sẽ không bao giờ ngừng yêu thương Selena và luôn quan tâm, dõi theo bạn gái cũ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bieber thú nhận đã tự đẩy mình vào rắc rối vì gái đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  878,172       11/1,110