Hollywood

Người mẫu gốc Việt bị bắt ở sân bay Mỹ vì 'bắt cóc con gái'

Angie Vũ Hà được cho là cố gắng bắt cóc con gái của chính mình khi chuẩn bị bay từ Mỹ sang Trung Quốc.

Nguồn tin trên Nydaily News cho biết người mẫu, DJ gốc Việt bị bắt ở sân bay JFK, New York, Mỹ hôm 4/11. Cô được cho là đang cố đưa con gái rời khỏi Mỹ, một ngày sau khi nhận được trát từ tòa án yêu cầu trả lại con cho bố đứa trẻ - người đàn ông Pháp tên Richard Foger. Lệnh bắt giữ được đưa ra bởi một thẩm phán Pháp.

Theo tài liệu của tòa án liên bang quận Brooklyn (Mỹ), người mẫu thỏa thuận với Richard Foger - người có quyền giám hộ con gái chín tuổi của cả hai - sẽ trả lại con hôm 29/8. Trước đó, Foger đồng ý cho con gái ở với mẹ suốt mùa hè. Tuy nhiên, Angie Vũ Hà được cho là không giao lại con. Thay vào đó, cô gửi một email nói rằng đứa trẻ sẽ về với gia đình ở Việt Nam trong một năm.

Angie Vũ Hà.

Angie Vũ Hà và con gái.

Hôm 25/8, cô đăng tải bức hình mình với con gái ở công viên Disneyland, California, Mỹ trên Instagram. Angie Vũ Hà bay tới Đài Loan hôm 27/8, sau đó bay về Hà Nội. Cô trở lại Mỹ trong tháng 10.

Người mẫu đã đề nghị được đóng tiền bảo lãnh trong tuần trước và tự cho mình là một ngôi sao quốc tế, không bao giờ bỏ trốn. Tuy nhiên, thẩm phán không đồng ý vì cho rằng số tiền bảo lãnh có lớn bao nhiêu cũng không chứng minh được sự có mặt của cô ở tòa. Cô hiện chờ phán quyết từ tòa án Pháp. Đứa trẻ hiện được cho là đã trở về với bố.

Angie Vũ Hà sinh năm 1987 tại Quảng Ninh, từng làm mẫu cho tạp chí Playboy và tham gia bộ phim Underwater Action phát hành trên mạng. Hồi tháng 7, cô đi xem chương trình America's Got Talent và được người dẫn chương trình Nick Cannon lôi lên sân khấu, dành cho một nụ hôn. Ngoài ra, Angie Vũ Hà còn được biết đến như một DJ có tiếng khu vực châu Á.

VnExpress

NgoiSao.net

Người mẫu gốc Việt bị bắt ở sân bay Mỹ vì 'bắt cóc con gái' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  878,908       14/1,032