Hollywood

Justin Bieber: 'Tình yêu dành cho Selena không bao giờ chết'

Nam ca sĩ 21 tuổi thú nhận tình cảm sâu nặng với Selena Gomez dù hai người đã chia tay.

justin-bieber-tinh-yeu-danh-cho-selena-khong-bao-gio-chet

Selena và Justin Bieber đều có tình cảm sâu sắc dành cho nhau nên đã nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Billboard, Justin Bieber không hề cảm thấy e ngại khi được hỏi về bạn gái cũ. Trái lại, Bieber hết lời ca ngợi Selena và khẳng định tình yêu của anh dành cho cô: "Tôi rất tự hào về sự trưởng thành của cô ấy ngày hôm nay. Khi bạn yêu ai đó quá nhiều như vậy, thậm chí dù đã xa nhau, tình yêu sẽ không bao giờ chết".

Mối tình cuồng say thời tuổi trẻ với Selena Gomez đã gợi cảm hứng cho Justin sáng tác 3 ca khúc trong album mới Purpose, trong đó có bài hát Nếu anh được gặp em 5 năm nữa, thể hiện sự nuối tiếc của anh khi tình yêu tan vỡ. Vào đầu tuần này, trong cuộc phỏng vấn trên talkshow truyền hình, Justin cũng chia sẻ về Selena: "Cô ấy là người tôi luôn yêu thương. Tôi chưa bao giờ ngừng yêu cô ấy và chưa bao giờ ngừng quan tâm tới cô ấy".

justin-bieber-tinh-yeu-danh-cho-selena-khong-bao-gio-chet-1

Bieber trên tạp chí Billboad.

Ngôi sao 21 tuổi gọi Selena là "mối tình đầu" và tiết lộ rằng, anh vẫn chưa thể vượt qua được nỗi đau chia tay. Khi được hỏi về khả năng tái hợp với Selena trong tương lai, Bieber nói: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nữa. Tôi nghĩ cả hai chúng tôi cùng phải có thời gian học cách hiểu trái tim mình trước khi có thể hiểu người khác".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin Bieber: 'Tình yêu dành cho Selena không bao giờ chết' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  879,217       12/955