Hollywood

Vợ chồng diễn viên Colombia thiệt mạng trong tai nạn xe hơi

Người đẹp 36 tuổi Adriana Campos và chồng ra đi để lại đứa con nhỏ mới 1 tuổi.

vo-chong-dien-vien-colombia-thiet-mang-trong-tai-nan-xe-hoi

Adriana Campos tử nạn vào sáng sớm hôm thứ 3.

Tai nạn xảy ra vào lúc nửa đêm 3/11 khi Adriana Campos và chồng đang lái xe qua vùng Salga, phía tây Colombia. Cảnh sát khu vực cho biết, chiếc xe riêng do chồng Adriana cầm lái đã bị mất kiểm soát, đâm xuống dòng sông Cauca.

6h30 sáng, lũ trẻ phát hiện chiếc xe trôi trên sông nên đã gọi dân làng tới cứu. Tuy nhiên khi họ mở được cửa xe, cả hai đều đã thiệt mạng. Thi thể của họ được đưa vào nhà xác bệnh viện ở Salgar, tỉnh Antioquia. Người dân tìm thấy điện thoại trên xe nên đã gọi điện liên lạc với gia đình của vợ chồng nữ diễn viên.

vo-chong-dien-vien-colombia-thiet-mang-trong-tai-nan-xe-hoi-1

Nữ diễn viên và chồng không thể thoát khỏi chiếc xe khi bị rơi xuống sông.

Theo tờ The Latin Times, vợ chồng Adriana Campos qua đời để lại con trai nhỏ 1 tuổi. Khi tai nạn xảy ra, cậu bé đang ở với bà ngoại. Adriana và chồng thường để con trai ở nhà khi cặp đôi đi nghỉ cuối tuần.

Adriana 36 tuổi, đang là diễn viên nổi tiếng ở khu vực Mỹ Latin. Cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Neighbors, Bella Calamidades... hay bộ phim điện ảnh Colombian Postcards. Trong khi đó, chồng Adriana - Carlos Rincon là một doanh nhân thành đạt.

vo-chong-dien-vien-colombia-thiet-mang-trong-tai-nan-xe-hoi-2

Vợ chồng nữ diễn viên để lại cậu con trai nhỏ.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về tai nạn này. Các nhân viên cho rằng, có thể chồng Adriana đã ngủ gật trong khi đang lái xe.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Vợ chồng diễn viên Colombia thiệt mạng trong tai nạn xe hơi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  879,532       5/871