Hollywood

Angelina chia sẻ bộ ảnh tuyệt đẹp bên gia đình

Xuất hiện trên tạp chí Vogue, nữ minh tinh cũng cởi mở tâm sự về chồng con và cuộc phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng.

angelina-chia-se-bo-anh-tuyet-dep-ben-gia-dinh

Angelina Jolie thực hiện bộ ảnh hiếm hoi cùng gia đình để đăng trên tạp chí. Cô xuất hiện trong hình ảnh bà mẹ hạnh phúc và giản dị, vui đùa hết mình với các con trên bãi biển.

angelina-chia-se-bo-anh-tuyet-dep-ben-gia-dinh-1

Trong hình ảnh khác, nữ diễn viên và các nhóc tỳ mặc trang phục như các nhân vật trong phim cổ tích, chạy trên bãi biển buổi chiều mây mù, mờ ảo như thể ở xứ sở thần tiên.

angelina-chia-se-bo-anh-tuyet-dep-ben-gia-dinh-2

Bộ ảnh và cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue được thực hiện ngay sau khi Angeline vừa trở về từ Campuchia và Myamar. "Bà Smith" chia sẻ rằng, cô "rất hạnh phúc khi về nhà": "Ngay lúc này đây, tôi chỉ muốn tập trung vào lũ trẻ, làm tất cả những gì tốt nhất để chỉ dẫn và bảo vệ chúng trước khi chúng ra khỏi nhà. Đây là những năm tháng quan trọng nhất của bọn trẻ".

Jolie tiết lộ, cô và Brad Pitt từng dành thời gian và những chuyến đi riêng cho mỗi nhóc tỳ (Maddox 14 tuổi, Pax Thiên 11 tuổi, Zahara 10 tuổi, Shiloh 9 tuổi và cặp song sinh 7 tuổi). Tuy nhiên, giờ đây cặp sao quyết định đưa cả 6 nhóc đi du lịch cùng nhau để khám phá về văn hóa, xứ sở của anh chị em mình.

angelina-chia-se-bo-anh-tuyet-dep-ben-gia-dinh-3

Cô kể: "Chúng tôi thường tới thăm châu Á, châu Phi và châu Âu - nơi bọn trẻ chào đời. Các cậu con trai biết chúng sinh ra ở Đông Nam Á. Chúng có dòng máu, âm nhạc và bạn bè riêng, có niềm tự hào riêng. Tuy nhiên tôi cũng muốn chúng yêu thích lịch sử đất nước của các em gái và quê hương của mẹ. Bởi vậy, chúng tôi bắt đầu không phân chia nữa. Thay vì chỉ đưa Zahara về châu Phi, cả gia đình cùng đi và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời".

Bên cạnh đó, Jolie cũng khuyến khích bọn trẻ đi cùng mẹ trong các hoạt động nhân đạo để học về giá trị của cuộc sống. Shiloh được mẹ đưa tới Li-băng thăm người tị nạn còn Pax Thiên theo mẹ tới Myamar gặp nhà dân chủ Aung San Suu Kyi.

angelina-chia-se-bo-anh-tuyet-dep-ben-gia-dinh-4

Angelina đã làm việc không ngừng nghỉ mặc dù phải trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn cắt bỏ buồng trứng để ngăn ngừa ung thư vào đầu năm nay. Cô tiết lộ, cô vẫn làm việc hậu kỳ phim "By the Sea" trong thời gian đi mổ: "Đó là những cuộc phẫu thuật không dễ dàng. Cắt bỏ tử cung thì đơn giản nhưng hormone sẽ bị thay đổi. Chúng tôi đã nói đùa rằng, tôi có ngày thứ 2 đi biên tập phim. Thứ 3 phẫu thuật. Thứ 4 bước vào thời kỳ mãn kinh. Thứ 5 quay lại biên tập với một chút hưng phấn mới".

angelina-chia-se-bo-anh-tuyet-dep-ben-gia-dinh-5

Jolie cũng giải thích trong cuộc phỏng vấn, bộ phim "By the Sea" không phải là "cuốn tự truyện" về hôn nhân của cô và Brad Pitt mà là "ý tưởng điên rồ nhất" cô từng nghĩ đến và dựng thành phim. "Là những nghệ sĩ, chúng tôi muốn làm những điều vượt ra vùng an toàn của bản thân. Bộ phim không phải là cuốn tự truyện. Brad và tôi cũng có những trục trặc riêng, nhưng nếu tính cách nhân vật gần với những vấn đề của vợ chồng tôi, chúng tôi đã không thể làm được bộ phim này", Jolie tâm sự.

angelina-chia-se-bo-anh-tuyet-dep-ben-gia-dinh-6

Trong bài viết trên tạp chí Vogue tháng 11, ký giả chia sẻ rằng, Jolie không hề trang điểm, mặc giản dị, không đeo trang sức nhưng vẫn rất quyến rũ bởi vẻ đẹp vượt thời gian tỏa ra từ bên trong.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina chia sẻ bộ ảnh tuyệt đẹp bên gia đình - Ngôi sao


© 2021 FAP
  882,144       2/852