Hollywood

Shia LaBeouf bị bắt vì 'hành xử kỳ quái'

Nam diễn viên nổi tiếng bị còng tay ở Austin, Texas sau khi xử sự 'như điên' ngoài phố.

shia-labeouf-bi-bat-vi-hanh-xu-ky-quai

Shia LaBeouf trong bức ảnh được chụp ở Los Angeles cách đây hơn một tháng. Khi bị bắt ở Texas hôm 9/10, anh cũng mặc chiếc áo này. 

Nam diễn viên Transfomers tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của công chúng, khi thông tin anh bị bắt ở Austin, Texas được chính thức xác nhận trên nhiều báo. Theo một số nguồn tin, ngôi sao Hollywood tới Texas tham dự Austin City Limits Music Festival, và sau một buổi tối vui vẻ ở bar địa phương, Shia LaBeouf đã hành xử "kỳ quặc, mất kiểm soát". Một nhân chứng cho biết, Shia đã "bước đi xiêu vẹo, ngả ngớn mà không hề chú ý đến những lời cảnh báo của cảnh sát". Bất chấp những lời cảnh cáo, tài tử 29 tuổi liên tục hành xử kỳ quái trên đường phố, một số người nhận xét rằng có thể anh đã "bị tác động bởi một thứ gì đó" nên mất kiểm soát. Cuối cùng, cảnh sát phải còng tay anh lại và đưa về trụ sở. Tờ TMZ đăng tải bức hình Shia đứng bên vệ đường hôm 9/10, gương mặt ủ rũ, mệt mỏi, tay bị kéo ngoặt ra đằng sau. 

shia-labeouf-bi-bat-vi-hanh-xu-ky-quai-1

Shia bị bắt giữ tối 9/10. Ảnh: TMZ

Đây không phải lần đầu tiên Shia LaBeouf gặp vấn đề với pháp luật, tháng 11 năm ngoái, anh cùng từng phải đi lao động công ích sau một loạt những ồn ào, huyên náo anh gây ra ở New York. Ngôi sao Người đàn bà cuồng dâm còn từng khiến không ít người choáng váng khi xuất hiện tại Liên hoan phim Berlin, Đức với một chiếc túi giấy trùm kín mặt, chỉ chừa hai con mắt. 

shia-labeouf-bi-bat-vi-hanh-xu-ky-quai-2

Cách đây vài tháng, Shia gây chú ý khi cãi nhau ỏm tỏi với bạn gái trên phố. 

 Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Shia LaBeouf bị bắt vì 'hành xử kỳ quái' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  883,077       2/872