Hollywood

Selena Gomez phải đi hóa trị vì mắc bệnh nguy hiểm

Ngôi sao 23 tuổi lần đầu tiết lộ về bệnh tình của cô trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Billboard.

selena-gomez-phai-di-hoa-tri-vi-mac-benh-nguy-hiem

Selena mắc căn bệnh lupus khiến cô mệt mỏi.

Khi Selena Gomez hủy tour diễn vào cuối năm 2013, một số tin đồn cho rằng nữ ca sĩ phải đi cai nghiện trong khi một số khác tiết lộ cô bị bệnh lupus ban đỏ. Selena đã bác bỏ mọi tin đồn và giải thích rằng, cô cần thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn với Billboard đầu tuần này, Selena đã thú thật về căn bệnh nguy hiểm mà cô mắc phải. Cựu sao Disney tâm sự: "Tôi được chẩn đoán mắc bệnh lupus và phải trải qua hóa trị. Đó là lý do vì sao tôi đã hủy tour. Tôi có thể bị đột quỵ bất kỳ lúc nào".

selena-gomez-phai-di-hoa-tri-vi-mac-benh-nguy-hiem-1

Selena trên tạp chí Billboard.

Lupus là căn bệnh nguy hiểm, có khả năng gây tử vong. Khi bị mắc bệnh, hệ thống miễn dịch mất khả năng phân biệt lạ - quen và chống lại cơ thể. Nó gây tổn thương đến tất cả các cơ quan trong cơ thể và khiến người bệnh mệt mỏi, suy kiệt.

Thời điểm đó, trong khi đang vô cùng hoang mang và buồn chán, Selena lại càng stress hơn trước những lời đồn thổi của dư luận. Cô kể: "Tôi đã tự nhốt mình cho đến khi lấy lại sự tự tin và thoải mái. Tôi tự hỏi, mình đã rất tử tế với mọi người, tại sao họ lại đối xử tệ bạc với tôi như vậy. Tôi đã làm việc từ năm 7 tuổi, làm đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc từ năm 17 tuổi. Thực sự quá thất vọng vì trở thành nhân vật của câu chuyện lá cải".

Sau khoảng thời gian điều trị khó khăn đó, Selena trở lại khỏe mạnh và lạc quan hơn. Tuy nhiên đến hè vừa qua, cô lại rơi vào khủng hoảng vì bị mọi người chỉ trích tăng cân. Bạn gái cũ của Justin Bieber tiết lộ, cô đã phải đi gặp bác sĩ tâm lý để xin tư vấn: "Tôi đang trị liệu tâm lý. Thời điểm đó, khi tôi đến sân bay, mọi người hét lên: Béo quá! Xấu quá!".

selena-gomez-phai-di-hoa-tri-vi-mac-benh-nguy-hiem-2

Selena tự tin khoe ảnh trên Instagram hè năm nay dù bị chê béo.

Selena thổ lộ, tất cả những áp lực và nỗi tức giận ấy được cô chuyển vào trong album Revival: "Sự thù hận đã thúc đẩy tôi. Đây là thời điểm của tôi và tôi xứng đáng có được điều này".

Ca khúc đầu tiên trong album, Good for You, vừa được tiết lộ đã vươn lên vị trí số 5 trong bảng xếp hạng Billboard, trở thành single được xếp hạng cao nhất của Selena từ trước tới nay.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Selena Gomez phải đi hóa trị vì mắc bệnh nguy hiểm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  883,476       3/874