Hollywood

Brad Pitt dọa bỏ nhà đi nếu Jolie không chịu tăng cân

Nguồn tin tiết lộ, Angelina bây giờ siêu gày với khoảng 38 kg khiến Brad vô cùng lo lắng.

Tạp chí Star trích dẫn nguồn tin cho hay, Brad Pitt vừa gửi tối hậu thư ly hôn cho vợ. Anh không còn lựa chọn nào khác sau khi đã động viên Jolie nghỉ ngơi tẩm bổ suốt nhiều tháng mà cô không chịu lắng nghe: "Anh ấy bảo với Angie, nếu cô ấy không chịu vào trung tâm  điều trị để cải thiện tình trạng biếng ăn, anh ấy sẽ ra đi và mang theo lũ trẻ. Angie luôn gày gò nhưng trước đây chưa bao giờ tệ như hiện tại. Cô ấy sút cân trầm trọng, chỉ còn khoảng 38 kg".

brad-pitt-doa-bo-nha-di-neu-jolie-khong-chiu-tang-can

Nguồn tin nói thêm rằng, Brad rất yêu Angelina nhưng anh phải đe dọa để bạn đời nhận ra rằng, tình trạng sức khỏe sa sút ảnh hưởng rất nhiều tới các con: "Anh ấy muốn Angie tập trung chăm sóc bản thân và gia đình trước khi quá trễ. Brad cũng nói, anh không muốn bọn trẻ thấy mẹ chúng trong tình trạng như vậy lâu hơn nữa. Brad không thể cứ đứng yên và xem mẹ của các con anh đang tự giết mình".

Jolie đã gầy hơn nhiều sau khi cô phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng để ngăn ngừa ung thư vào tháng 4 năm nay. Gần đây cô lại bận rộn chuẩn bị làm đạo diễn bộ phim mới về chế độ Khme Đỏ tại Campuchia. Mỗi khi dồn sức làm phim, bà mẹ của 6 nhóc tỳ càng khẳng khiu hơn. Miyavi, diễn viên Nhật Bản từng đóng vai chính trong phim Unbroken của Jolie năm 2013 tiết lộ, Jolie hầu như không ăn gì trên trường quay trong khi cô làm việc điên cuồng.

brad-pitt-doa-bo-nha-di-neu-jolie-khong-chiu-tang-can-1
brad-pitt-doa-bo-nha-di-neu-jolie-khong-chiu-tang-can-2

Hình ảnh gầy guộc của Jolie vào hè năm nay.

Hiện vợ chồng Jolie-Pitt chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin hôn nhân của cặp sao trục trặc vì vấn đề biếng ăn.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Brad Pitt dọa bỏ nhà đi nếu Jolie không chịu tăng cân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  883,619       6/878