Hollywood

Bieber rủ gái về nhà tiệc tùng sau khi chia tay Selena

Nam ca sĩ 20 tuổi kéo cả nhóm người đẹp sexy từ câu lạc bộ đêm về căn penthouse của anh ở Beverly Hills.

Hậu chia tay Selena Gomez, Justin Bieber không có mấy thời gian cô đơn, sầu não. Suốt tuần qua, anh đi chơi và tiệc tùng liên miên với bạn bè. Tối 17/10, Bieber giải khuây ở câu lạc bộ đêm tại Hollywood. Khi ra về vào lúc nửa đêm, anh mang theo cả dàn gái xinh nóng bỏng đi cùng.

bieber2-1765-1413793258.jpg

Bieber trở về nhà cùng dàn chân dài gợi cảm vào đếm thứ 6.

Vì sợ gây chú ý, các cô gái trẻ sexy được chở đến trước và đứng đợi dưới tòa nhà của Bieber. Lát sau, nam ca sĩ mới lái chiếc Cadillac Escalade màu đen xuất hiện cùng vài cậu bạn. Họ tiệc tùng trên căn penthouse sang trọng của Bieber cho đến sáng hôm sau.

Vào đầu tuần trước, giọng ca Baby cũng mở tiệc tưng bừng tại căn hộ của mình. Khoảng 40 người dự tiệc đã gây ra cảnh ồn ào, huyên náo suốt đêm. Điên đầu vì mất ngủ, những người hàng xóm tức giận gọi điện cho cảnh sát Beverly Hills đến can thiệp hai lần.

bieber100-2042-1413793258.jpg

Bieber thoải mái bù khú sau khi chia tay Selena vào cuối tháng 9.

Mỗi khi không hẹn hò với Selena Gomez, Justin Bieber lại lao vào ăn chơi, tiệc tùng và gái gú. Đã rất nhiều lần ngôi sao nhạc pop đến các câu lạc bộ đêm, vung tiền "săn gái" về nhà vui chơi. Thậm chí có lần đi lưu diễn ở Brazil, Bieber còn đưa gái mại dâm từ nhà chứa về khách sạn để thỏa sức mây mưa. Sau đó, nam ca sĩ đã bị gái gọi này tung video "giường chiếu" lên Youtube và kể rằng, "Bieber làm 'chuyện ấy' rất lão luyện và cực kỳ dẻo dai". Một gái mại dâm khác cũng kể đã được ngôi sao người Canada hào phóng trả cho 500 USD sau một đêm ân ái.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bieber rủ gái về nhà tiệc tùng sau khi chia tay Selena - Ngôi sao


© 2021 FAP
  924,356       9/789