Hollywood

Keanu Reeves mất cả vợ con chỉ trong vòng 4 tháng

13 năm sau khi vợ và con gái qua đời, Tài tử 'Ma Trận' anh vẫn chưa chính thức hẹn hò với cô gái nào.

Được cả thế giới tung hô nhưng rất nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood đã phải trải qua bao thăng trầm. Keanu Reeves có lẽ là tài tử gặp nhiều bão táp cuộc đời nhất trong số đó. Từ thuở bé thơ tới lúc trưởng thành, anh lần lượt chứng kiến từng người thân cất bước ra đi.

hh2-5615-1413541790.jpg

Tài tử Keanu Reeves (trái) và khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Jennifer Syme.

Khi mới 2 tuổi, cậu nhóc Keanu Reeves không còn được cảm nhận hơi ấm của cha. Người cho anh cuộc sống này sớm rời bỏ anh ra đi tìm hạnh phúc mới. Keanu sống cùng mẹ và em gái Kim Reeves. Kim Reeves mắc bệnh ung thư máu và trút hơi thở cuối cùng vào năm 2002. Cha bỏ đi, em gái qua đời, những nỗi đau đó luôn ám ảnh Keanu Reeves. Nhưng bấy nhiêu mất mát dường như vẫn chưa đủ, số phận vẫn trêu ngươi anh khi tiếp tục lấy đi những người anh yêu thương, gắn bó nhất.

hh1-3895-1413541790.jpg

Jennifer Syme qua đời trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Đó là nỗi đau cho đến giờ vẫn ám ảnh Keanu Reeves.

Keanu Reeves không kết hôn nhưng anh có cuộc sống rất hạnh phúc bên bạn gái Jennifer Syme. Khi Jennifer Syme mang bầu, chuẩn bị đến ngày sinh nở, Keanu Reeves có cảm giác như đang bước trên ngưỡng cửa thiên đường. Thế nhưng, Jennifer Syme sinh non và các bác sĩ không thể cứu được em bé.  4 tháng sau ngày con gái mất, Syme đã chết trong một tai nạn ô tô, ngay sau khi bộ phim Matrix Trilogic công chiếu năm 2001...

Từ sau mất mát này, Keanu Reeves chưa bao giờ mở lòng công khai chuyện tình cảm riêng tư mặc dù anh bị đồn hẹn hò với nhiều cô gái. Đến nay ở tuổi 50, nam diễn viên vẫn là một người đàn ông độc thân.

keanu4-6608-1413535110.jpg

Keanu Reeves vừa hóa thân thành nhân vật John Wick trong bộ phim cùng tên - vai một sát thủ máu lạnh có cuộc đời bi kịch.

Không rõ tấn bi kịch mất người thân mà Keanu Reeves trải qua có ảnh hưởng tới quyết định chọn diễn viên phim John Wick của đạo diễn Chad Stahelski hay không nhưng Keanu Reeves hóa thân vào vai diễn diễn sát thủ máu lạnh một cách hoàn hảo. Với một kịch bản hay, một đạo diễn tài ba, một diễn viên sống trọn vẹn trong nỗi đau của nhân vật, John Wick được đánh giá là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong năm 2014. Trang Rottentomatoes chấm điểm John Wick 8/10, trong khi đó, IMDB hào phóng hơn khi chấm bộ phim đạt  9,7/10.

H.V.

NgoiSao.net

Keanu Reeves mất cả vợ con chỉ trong vòng 4 tháng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  925,469       5/798