Hollywood

Mẫu 9x Cara Delevingne có thể đóng Bond girl mới

Nguồn tin tiết lộ, nhà sản xuất đã nhắm chân dài 22 tuổi làm mỹ nhân trong 'Điệp viên 007' mới.

cara1-3735-1408352871.jpg

Người mẫu Cara Delevingne đã góp mặt trong 6 bộ phim trong vòng 2 năm qua.

Phần mới về điệp viên James Bond sẽ khởi quay vào cuối năm nay và phát sóng vào hè 2015. Nguồn tin tiết lộ trên tờ Mirror, người mẫu cá tính xứ sương mù Cara Delevingne đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vai diễn Bond girl quyến rũ.

Theo nguồn tin, nhà sản xuất đã mời Cara Delevingne thử vai sau khi người đẹp thổ lộ trong một cuộc phỏng vấn giấc mơ được đóng phim cùng "James Bond" Daniel Craig. Chân dài 9x hot nhất nước Anh hiện nay đã vô cùng háo hức với cơ hội diễn xuất có một không hai này. Cô đã bóng gió tiết lộ với bạn bè về dự án phim 007 và mọi người đều tin tưởng vào khả năng của Cara. "Cô ấy cuốn hút, nổi tiếng và ngày càng thể hiện tài năng diễn xuất của mình", người bạn của Cara chia sẻ.

cara2-3073-1408352871.jpg

Cara gây ấn tượng với vẻ quyến rũ và cá tính.

Cara từng góp mặt trong phim Anna Karenina năm 2012 cùng nữ diễn viên Keira Knightley. Mới đây, cô cũng tham gia phim bom tấn Peter Pan, đóng cùng Hugh Jackman và Amanda Seyfried. "Nàng thơ" của hãng thời trang Topshop từng tâm sự, phim ảnh là niềm đam mê lớn của cô bên cạnh nghề người mẫu: "Diễn xuất là giấc mơ của tôi... Âm nhạc cũng vậy. Tôi thích chơi guitar và trống".

Cara Delevingne vốn có quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao của làng giải trí Anh - Mỹ. Cô chơi thân với ca sĩ Harry Styles, Rihanna, Miley Cyrus, diễn viên Selena Gomez... Đầu năm nay, Cara cũng nổi tiếng vì mối tình đồng tính với đả nữ Hollywood, Michelle Rodriguez.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mẫu 9x Cara Delevingne có thể đóng Bond girl mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  937,501       5/903