Hollywood

Mila Kunis bế bụng bầu vượt mặt đi tập yoga

Vào ngày sinh nhật, 14/8, nữ diễn viên 'Phù thủy xứ Oz' vẫn chăm chỉ đến lớp yoga dành cho bà bầu ở Los Angeles.

mila2-8598-1408096179.jpg

Mila Kunis khi rời lớp học yoga.

Bà bầu Mila Kunis mặc bộ đồ tập khỏe khoắn tới lớp yoga sáng thứ năm, 14/8. Chiếc áo bó sát lộ bụng bầu lớn của cô đào Hollywood. Theo các tay săn ảnh, Mila đã được các học viên khác chúc mừng sinh nhật tại lớp học yoga và tặng một bó hoa. Nữ diễn viên gốc Ukraina và Do Thái vừa bước sang tuổi 31.

Vốn là một cô gái ưa hoạt động, Mila vẫn tích cực luyện tập và đi chơi dù mang bầu nặng nề. Cô thường xuyên đi mua sắm cùng vị hôn phu Ashton Kutcher, đi xem phim, xem bóng rổ và tham gia các lễ hội âm nhạc. Người đẹp cũng chưa bao giờ e ngại việc có rất nhiều paparazi bám theo.

mila1-4713-1408096179.jpg

Mila Kunis

Mila đang mong chờ sinh bé gái vào tháng 10. Cô rất háo hức với những trải nghiệm lần đầu mang thai và sinh nở. Trên tạp chí Marie Claire, Mila thổ lộ, cô đã rất thích thú khi ngực nảy nở trong suốt quá trình mang bầu: "Chúng thật kỳ diệu! Chúng to lên gấp 3 lần. Bình thường ngực tôi cỡ 34A, giờ tăng lên 36C. Tôi cực kỳ hào hứng và thường nói đùa với mọi người: Hãy đến đây, chạm vào chúng thử xem!".

Mila hy vọng sau này sẽ có thêm vài nhóc tỳ nữa. Cô đã thay đổi rất nhiều từ khi yêu tài tử Ashton Kutcher. Không chỉ chuyện con cái mà ngay cả việc kết hôn cũng vậy. Cô tâm sự: "Tôi từng không bao giờ muốn lên xe hoa. Từ lúc 12 tuổi, tôi đã bảo với bố mẹ là mình sẽ không bao giờ kết hôn. Nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi. Tôi tìm được tình yêu của đời mình. Và giờ mặc dù tôi nói rằng khi tổ chức đám cưới sẽ không mời một ai, bố mẹ vẫn rất vui sướng vì tôi đã quyết định lấy chồng".

Mila và Ashton hiện sống cùng trong biệt thự 10 triệu USD tại Beverly Hills, Los Angeles.

mila-2032-1408096179.jpg

Mila đã lên kế hoạch kết hôn với Ashton Kutcher sau khi sinh con.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mila Kunis bế bụng bầu vượt mặt đi tập yoga - Ngôi sao


© 2021 FAP
  938,245       6/886