Hollywood

Miranda Kerr cử bảo mẫu tới nhà Orlando chăm con trai

Mỗi khi Flynn đến nhà bố chơi, bảo mẫu lại đi theo để đảm bảo lịch sinh hoạt của cậu bé không bị xáo trộn.

Miranda Kerr thuê một người trông trẻ duy nhất để chăm sóc cậu con trai Flynn. Cô bảo mẫu ở bên cậu bé suốt ngày, thậm chí cả khi Flynn đến nhà bố một vài ngày. Miranda lý giải, không phải là cô không tin tưởng chồng cũ mà vì muốn đảm bảo Flynn duy trì những thói quen hàng ngày.

miranda3-1120-1408328078.jpg

Flynn đi chơi cùng bố và bảo mẫu.

Người đẹp chia sẻ trên tờ The Sunday Times: "Bảo mẫu ở cùng Flynn suốt thời gian cậu bé ở nhà Orlando. Đó không phải là vấn đề gì nghiêm trọng cả. Orlando là một ông bố tuyệt vời, còn tôi là một bà mẹ thích che chở cho con và muốn chắc chắn rằng các nhu cầu hàng ngày của cậu bé luôn được đáp ứng".

Miranda cũng chia sẻ, việc cắt cử bảo mẫu sang nhà Orlando giúp chồng cũ đỡ bị áp lực hơn khi chăm sóc con. Siêu mẫu và Orlando hiện cùng ở New York nhưng khác con phố. Cả hai cùng được quyền chăm sóc bé Flynn sau khi ly hôn.

miranda2-9182-1408328078.jpg

Miranda và Orlando chia sẻ quyền nuôi con.

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 6, Miranda tâm sự, cô và chồng cũ vẫn liên hệ với nhau hàng ngày và giữ mối quan hệ thân thiết. Cô thổ lộ: "Chúng tôi nói chuyện với nhau thường xuyên. Cả hai thực sự gần gũi. Chúng tôi sẽ mãi là một gia đình và yêu thương, tôn trọng lẫn nhau. Tôi rất biết ơn vì sự kết nối đặc biệt mà chúng tôi luôn có. Chúng tôi từng tạo nên những điều kỳ diệu cùng nhau và luôn nhắc nhở bản thân là đã may mắn như thế nào khi có được những điều đó. Tôi cũng rất may mắn vì Orlando là một người bố tuyệt vời của Flynn".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miranda Kerr cử bảo mẫu tới nhà Orlando chăm con trai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  937,838       7/910