Hollywood

Các sao xấu mặt khi lộ tin nhắn sex

Nhiều anh chàng như Justin Bieber, Ashton Kutcher, James Franco... lộ tin nhắn gạ tình và trao đổi ảnh nóng.

2-7973-1404898451.jpg

Vũ công Casper Smart, người tình trẻ của Jennifer Lopez, đã bí mật chát sex với người đẹp chuyển giới Sofie Vissa vào tháng 5 vừa qua. Chính cô nàng bốc lửa này kể rằng, Casper đã đề nghị cô gửi cho anh loạt ảnh bikini bốc lửa qua Instagram. Chàng vũ công hết lời khen ngợi thân hình nóng bỏng của Sofie, đặc biệt là một bức hình cô chụp khỏa thân. Casper lên tiếng phủ nhận nhưng ngay sau đó anh và Jennifer Lopez lặng lẽ chia tay.

3s-7467-1404898452.jpg

Tài tử James Franco rất bẽ mặt khi một teen girl đến từ Scotland tiết lộ rằng, James đã dụ dỗ cô vào khách sạn ở New York. Đoạn chát gạ tình của anh với cô bé Lucy Clode, 17 tuổi, bị đăng tải công khai trên mạng. Trong đó, James hỏi Lucy đã có bạn trai hay chưa và gợi ý: "Chúng ta sẽ gặp ở khách sạn nào nhỉ? Có nên thuê một phòng không?". Đoạn tin nhắn trên Instagram hiện rõ cả khuôn mặt của tài tử "Người nhện" khiến anh không thể chối cãi. James sau đó đã phải thừa nhận và phát biểu: "Tôi thực sự xấu hổ và đã rút ra bài học cho riêng mình".

15-9829-1404898452.jpg

Vào đầu năm nay, Selena Gomez và Justin Bieber tái hợp nhưng ngay sau đó Selena lại chia tay vì không chịu nổi thói trăng hoa và chơi bời của bạn trai. Để níu kéo Selena, Justin đã gửi một loạt ảnh nude của anh kèm theo những dòng ngọt ngào: "Bé yêu, đến đây đi. Anh yêu em". Tuy nhiên, Selena rất bực mình và đã nhắn tin lại mắng mỏ: "Em không muốn những thứ tào lao này nữa. Em đã rất thành thực với anh và cho anh cơ hội thứ hai. Bạn bè em đã đúng, anh là một kẻ tồi tệ, kẻ nghiện ngập". Những dòng tin này được cho là do bố dượng của Selena tiết lộ để vạch mặt Bieber.

[Caption]

Năm 2009, trong khi đang chung sống với người mẫu Elin Nordegren, tay golf  Tiger Woods tằng tịu với nhiều chân dài khêu gợi. Ngôi sao phim khiêu dâm Joslyn James từng đăng tải trên trang web những tin nhắn ướt át của Tiger Woods gửi cho cô. Nữ phục vụ bàn Jaimee Grubbs cũng tiết lộ tin nhắn Tiger gửi, trong đó anh miêu tả lại "cơ thể khỏa thân" của cô kèm theo lời tán tỉnh: "Anh cần em... Anh sẽ sớm cởi đồ của em..." Tiger sau đó đã thú nhận bị bệnh nghiện sex. Anh và vợ ly dị năm 2010.

7-8170-1404898452.jpg

Hôn nhân mặn nồng của Ashton Kutcher và Demi Moore đổ vỡ cuối năm 2010 sau khi cô nàng 21 tuổi Brittney Jones tiết lộ đã lên giường với Ashton. Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Star, Brittney đã công khai dòng tin nhắn Ashton dụ dỗ cô với câu mở đầu là "Em yêu có bận không?". Sau cuộc mây mưa, Ashton yêu cầu Brittney xóa những tin nhắn của anh nhưng cô đã bí mật giữ lại làm tang chứng, vật chứng.

[Caption]

Trước khi Chris Brown bạo hành và chia tay Rihanna vào năm 2009, nam ca sĩ từng lừa dối cô dan díu với bạn gái cũ. Theo một số nguồn tin, Rihanna đã phát hiện ra Chris nhắn tin hẹn hò với cô gái này nên hai người nổi trận cãi vã. Mặc dù cả ba đều không lên tiếng xác nhận nhưng Rihanna từng phát biểu: "Tôi phất hiện Chris nói dối. Anh ấy không thể nói thật và tôi đã không bỏ qua chuyện đó".

[Caption]

Tay đua mô tô Jesse James trở thành người đàn ông bị ghét nhất ở Mỹ năm 2010 khi anh bị vỡ lở chuyện ngoại tình với người mẫu hình xăm Michelle McGee, phản bội vợ là nữ diễn viên Sandra Bullock. Michelle đã bán đứt những tin nhắn sex của Jesse và cô cho tạp chí In Touch, trong đó có câu: "Hey, món của em rất hot". Ngay sau đó, một nữ nhiếp ảnh gia tên là Brigitte Daguerre cũng tiết lộ, chồng Sandra và cô đã trao đổi hơn 200 tin nhắn yêu đương từ năm 2008.

16-7085-1404898452.jpg

Năm 2011, ngôi sao "Bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva Longoria nổi điên khi phát hiện ra chồng - cầu thủ bóng rổ Tony Parker - gửi tin nhắn sex cho người đẹp Erin Barry. Tệ hơn nữa, Erin lại là vợ của bạn và đồng nghiệp Tony, cầu thủ San Antonio Spurs. Ngay lập tức, Eva đệ đơn ly dị chồng.

12-7857-1404898452.jpg

Hoa hậu Mỹ 1993, Kenya More (ảnh nhỏ), bị lộ tẩy những tin nhắn tán tỉnh Apollo Nida - chồng của cô bạn diễn Phaedra Parks. Anh chàng Apollo sau đó phân bua trên talkshow truyền hình rằng anh đã bị Kenya mồi chài.

[Caption]

Đầu năm 2014, người mẫu Anh Emma Appleton tố cáo nhiếp ảnh gia Terry Richardson đã gạ tình cô. Emma kể rằng, Terry Richardson hứa sẽ giúp cô chụp hình cho tạp chí Vogue danh tiếng, đổi lại cô phải lên giường với ông. Người đẹp này tiết lộ một đoạn chát sex trên Facebook của Terry: "Nếu anh có thể làm tình với em, anh sẽ sắp xếp cho em một buổi chụp hình ở New York cho Vogue". Đại diện của nhiếp ảnh gia đã phủ nhận thông tin này.

14-1541-1404898452.jpg

Có tin đồn rằng nam diễn viên Billy Bob Thornton (chồng cũ Angelina Jolie) đã gửi hàng loạt tin nhắn tình cảm cho nữ đồng nghiệp Tea Leoni vào năm 2008. Chồng của Tea, ngôi sao "Hồ sơ tuyệt mật" David Duchovny, đã phát hiện ra điều này và lập tức ký đơn ly hôn.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Các sao xấu mặt khi lộ tin nhắn sex - Ngôi sao


© 2021 FAP
  943,228       2/890