Hollywood

Cựu 'bom sex' vừa tái hôn đã ly dị

Nữ diễn viên Pamela Anderson đệ đơn ly hôn lần thứ hai với chuyên gia cờ bạc Rick Salomon chỉ sau 6 tháng tái hợp.

rick3-8921-1404876413.jpg

Pamela tan vỡ cuộc hôn nhân lần thứ hai với Rick Salomon.

Pamela Anderson và Rick Salomon từng kết hôn vào năm 2007 và chia tay chỉ hai tháng sau đó. Tuy nhiên đầu năm nay, cặp đôi bất ngờ quay về với nhau. Vào tháng 1, Pamela hạnh phúc thông báo đã tái hôn với Rick. Cô cũng chia sẻ trên một talkshow về mối quan hệ gắn bó của hai người: "Chúng tôi vẫn là những người bạn thân thiết nhất và vui vẻ bên nhau. Tôi không muốn gặp gỡ ai khác. Rick Salomon là một người đàn ông tuyệt vời".

Tuy nhiên giấc mơ đoàn tụ của Pamela đã nhanh chóng tan vỡ. Chỉ sau vài tháng chung sống, cô đã không chịu nổi chồng cũ nên vừa gửi đơn ly dị lên tòa án Los Angeles.

Theo trang TMZ, Pamela có thể sẽ được chia chác số tiền khổng lồ 2,8 triệu USD mà Rick Salomon vừa chiến thắng tại giải thi đấu pocker thế giới ở Las Vegas vào tuần trước. Theo luật của bang California, nữ diễn viên sẽ được hưởng nửa số tiền nếu cô và chồng không ký hợp đồng tiền hôn nhân.

pamela1-4958-1404876413.jpg

Pamela giống như minh tinh Elizaberth Taylor ly hôn hai lần với một người chồng.

Rick Salomon, 46 tuổi, là một tay chơi đỏ đen và cũng đang điều hành một trang web cờ bạc. Anh vốn có xuất thân giàu có khi là con trai của cựu phó chủ tịch hãng phim Warner Bros. Rick cũng từng nổi tiếng vì quay băng sex với tiểu thư tiệc tùng Paris Hilton vào năm 2003 và định phát hành thành phim đen với tên gọi 1 Night In Paris. Trước Pamela, anh đã kết hôn hai lần với ca sĩ Elizabeth Daily và ngôi sao phim Phép thuật Shannen Doherty.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Cựu 'bom sex' vừa tái hôn đã ly dị - Ngôi sao


© 2021 FAP
  943,148       1/888