Hollywood

Sao nam tính hơn với râu quai nón

Bộ râu rậm khiến Brad Pitt, Robert Pattinson hay David Beckam trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn.

BPitt6-GL-30nov09-pa-b-592x.jpg

Bộ râu quai nón rậm rạp khiến tài tử Brad Pitt càng trở nên nam tính, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, nó cũng làm anh già hơn so với hình ảnh cũ.

rpattinson02-gl-25apr12-rex.jpg

Dù không thể phủ nhận được vẻ bảnh bao, lịch lãm trước đây của chàng ma cà rồng Robert Pattinson nhưng bộ râu đã khiến anh trở nên phong trần, rắn rỏi và thu hút thêm nhiều quý cô hâm mộ hơn.

baffleck01-gl-25apr12-pa-b.jpg

Ben Affleck có vẻ muốn khẳng định bản thân ở vị trí của của một đạo diễn tài năng, trưởng thành hơn là hình ảnh chàng diễn viên điển trai, đào hoa.

chemsworth01-gl-25apr12-rex.jpg

Bộ râu quai nón phù hợp với mái tóc dài lãng tử và hình tượng chàng Thor đầy quyền năng và mạnh mẽ của Chris Hemsworth.

dbeckham2-gl-2may12-rex-b.jpg

David Beckham vốn không cạo sạch "nhẵn nhụi" bộ râu nhưng để râu dài hơn khiến anh phong cách, cá tính hơn mà vẫn giữ được nét sang trọng, lịch lãm.

cpine-2-gl-25feb13-pa-b-592.jpg

Bộ râu làm thay đổi gương mặt, tạo nên sự góc cạnh đồng thời đem đến cái nhìn đầy gợi cảm cho nam diễn viên Chris Pine của bộ phim Star Trek.

rgosling02-gl-25apr12-rex-b.jpg

Chắc hẳn những người hâm mộ bộ phim The Notebook không thể nào quên được vẻ rắn chắc mà ngọt ngào của Ryan Gosling. Tuy nhiên, mái tóc được cắt tỉa hợp mốt cùng bộ râu nam tính khiến anh trở nên mới mẻ, phá cách, thời thượng hơn rất nhiều.

zefron01-gl-25apr12-rex-b-h.jpg

Thoát khỏi nhân vật nam thư sinh và đáng yêu của bộ phim High School Musical, diễn viên Zac Efron đã thay đổi hình ảnh với phong cách trưởng thành, mạnh mẽ. Bộ râu ria cùng cặp lông mày màu nâm rậm rạp khiến đôi mắt anh trở nên sâu hơn, tổng thể khuôn mặt cuốn hút và rắn rỏi hơn.

jgyllenhaal01-gl-25apr12-re.jpg

Không cần tới má lúm đồng tiền quyến rũ, Jake Gyllenhaal của bộ phim đồng tính nổi tiếng Brokeback Mountain vẫn thu hút rất nhiều fan nữ với bộ râu phong cách cổ điển. Tuy nhiên, anh cần lưu ý cắt tỉa râu tóc một chút để gọn gàng và chỉn chu hơn.

jjonas02-gl-25apr12-rex-b-h.jpg

Anh chàng Joe Jonas của nhóm nhạc Jonas Brothers đã biến khuôn mặt baby, mịn màng trở nên bụi bặm và sắc nét cùng bộ râu quai nón. Chính vẻ đẹp đào hoa này đã "đốn ngã" trái tim của không ít mỹ nữ Hollywood như Taylor Swift, Demi Lovato...

Reen

NgoiSao.net

Sao nam tính hơn với râu quai nón - Ngôi sao


© 2021 FAP
  946,396       3/912