Hollywood

Cara Delevingne rất thoải mái khi hẹn hò đồng tính

Người mẫu trẻ của Anh tâm sự, cô đang có khoảng thời gian tuyệt vời bên nữ diễn viên Michelle Rodriguez.

cara1-8283-1403928256.jpg

Người mẫu Cara Delevingne.

Cara Delevingne gây chú ý trong thời gian qua khi cô công khai ôm hôn đả nữ Hollywood, Michelle Rodriguez. Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Telegraph, khi được hỏi về thiên hướng giới tính của mình, chân dài 21 tuổi thẳng thắn phát biểu: "Bạn muốn biết suy nghĩ của tôi ư? Tôi nghĩ mọi người không nên e sợ về giới tính. Tôi còn trẻ, tôi sống vui vẻ. Tôi không bao giờ muốn giả vờ làm những thứ không phải là tôi. Vì thế tôi không quan tâm đến chuyện dị nghị của mọi người. Ai muốn nói gì thì nói".

Chân dài cá tính xứ sương mù khẳng định: "Tôi đang có những ngày tháng tuyệt vời. Sẽ là nói dối nếu bảo rằng tôi không vui vẻ".

cara2-1157-1403928256.jpg
cara3-4847-1403928256.jpg

Cara thoải mái để ngực trần tắm biển và ôm hôn người tình đồng giới Michelle Rodriguez.

Cara thổ lộ thêm rằng, cô thích chơi với phụ nữ hơn đàn ông vì "đám con trai chỉ nghĩ đến sex". Người đẹp tâm sự: "Lâu rồi tôi không quen với anh chàng nào chỉ muốn làm bạn của tôi. Thật hiếm người như thế. Trừ bạn trai của các cô bạn tôi, hầu hết đám con trai đều không bao giờ nói: Ồ, chúng ta chỉ cần là bạn bè thôi. Tôi cho rằng thật khó để kết bạn với con trai, bởi họ đều chỉ muốn lên giường với bạn".

Cara có tiếng là cô nàng thích quảng giao. Cô chơi thân với rất nhiều sao nữ như Rihanna, Miley Cyrus, Rita Ora... Khi không hẹn hò với Michelle Rodriguez, Cara lại được trông thấy vui chơi hết mình với nhiều cô bạn khác. Trên mạng xã hội, mẫu trẻ cũng kết bạn đông đảo. Cô có 1,7 triệu người dõi theo trên Twitter và 5,7 triệu bạn bè trên Instagram.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Cara Delevingne rất thoải mái khi hẹn hò đồng tính - Ngôi sao


© 2021 FAP
  947,072       98/2,013