Hollywood

Vợ sắp cưới của Adam Levine mở tiệc chia tay thời độc thân

Thiên thần nội y Behati Prinsloo mời các cô bạn đi tiệc tùng ở bãi biển Miami.

Behati Prinsloo sẽ trở thành cô dâu của Adam Levine vào ngày 19/7 tới. Tuần trước, người đẹp 25 tuổi đã mở tiệc chia tay thời độc thân. Behati mời rất nhiều bạn bè tới nhà hàng tại khách sạn W ở Miami. Trong bữa tiệc không thể thiếu cô bạn thân Candice Swanepoel - một thiên thần của Victoria's Secret cũng đến từ Nam Phi.

[Caption]
behati2-9668-1403838409.jpg

Behati (ở giữa) trong tiệc độc thân.

Trong khi đó, Adam Levine đã tổ chức tiệc độc thân với các cậu bạn ở Las Vegas vào tháng trước. Hiện tại nam ca sĩ khá bận rộn vì đi quảng bá bộ phim Begin Again và chuẩn bị cho lễ cưới ở Mexico. Thủ lĩnh nhóm Maroon 5 gần đây được mời tham gia rất nhiều talkshow truyền hình.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tuần trước, Adam Levine chính thức lên tiếng về những tin đồn tình cảm của anh với các người đẹp khác. Chàng ca sĩ đào hoa muốn giải thích rõ ràng mọi chuyện trước khi lấy vợ. Adam đã phủ nhận lên giường với Lindsay Lohan dù cô từng ghi tên anh vào danh sách "36 người tình". Adam nói: "Đó không phải là sự thật. Tôi chưa bao giờ có quan hệ xác thịt với Lindsay".

behati6-2223-1403838409.jpg

Adam Levine và vị hôn thê Behati Prinsloo.

Ngoài ra, giọng ca One More Night cũng bác bỏ thông tin anh liên lạc với các người tình cũ để xin lỗi họ trước khi kết hôn với Behati Prinsloo.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Vợ sắp cưới của Adam Levine mở tiệc chia tay thời độc thân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  947,194       96/2,025