Hollywood

Ông bà nội ủng hộ Selena cưới Justin Bieber

Ông nội Selena Gomez tiết lộ về chuyện tình cảm của cháu gái và nói rằng Selena vẫn yêu Bieber.

Mối quan hệ của Selena Gomez và Justin Bieber gặp nhiều khúc mắc trong hai năm qua. Sau một thời gian tái hợp vào đầu năm nay, cặp sao lại mỗi người một ngả. Bieber vừa có những ngày tiệc tùng, vui thú với các người mẫu gợi cảm ở bãi biển Cannes trong suốt liên hoan phim. Trong khi đó Selena đi làm từ thiện ở Nepal với vai trò là đại sứ thiện chí của liên hợp quốc.

selena1-3681-1401423367.jpg

Selena và Justin bên bố và ông bà nội của Selena.

Chuyện tình cảm của Selena và Justin được sáng tỏ nhiều hơn qua tiết lộ của ông nội "công chúa Disney". Ông Ricardo Gomez cởi mở chia sẻ về Bieber trong cuộc phỏng vấn gần đây: "Chúng tôi đã biết Bieber từ khi cậu ấy bắt đầu ca hát. Cậu ấy từng là một chàng trai trẻ tỏa sáng". Gia đình Selena còn đặt cho Bieber nickname Flaco - tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "mảnh khảnh".

Ông Ricardo kể: "Bieber từng là cậu bé rất tốt và hoàn toàn khác bây giờ. Điều này khiến tôi cảm thấy rất buồn". Sự thay đổi của Justin chính là lý do Selena nói lời chia tay: "Selena đã nói với chúng tôi, con bé không muốn ở bên cạnh Justin bởi những gì thằng bé đang làm. Thằng bé dùng ma túy và làm những điều con bé không thích".

selena2-3669-1401423367.jpg

Selena và Justin từng là một cặp đôi đẹp.

"Chúng tôi cũng buồn lòng vì cách cư xử của Justin. Thằng bé vướng rất nhiều rắc rối. Tôi thực sự không biết tại sao, chỉ có thể đổ lỗi cho những người bạn xấu mà thằng bé chơi cùng. Chúng tôi lo lắng không phải vì mối quan hệ của Justin với Selena mà vì chính thằng bé. Chúng tôi không muốn thấy Justin gặp rắc rối", ông Ricardo chân thành chia sẻ.

Tuy vậy, ông bà nội Selena vẫn quý Justin và tin rằng cháu gái sẽ có ảnh hưởng tốt đến giọng ca Baby, giúp anh từ bỏ những thói quen xấu: "Tôi nghĩ con bé luôn yêu Justin. Chúng tôi rất hạnh phúc nếu Justin cầu hôn, bởi Selena sẽ hạnh phúc bên thằng bé. Selena biết nên quyết định như thế nào. Chúng tôi sẽ luôn ở phía sau ủng hộ con bé. Chúng tôi đã biết Justin từ ngày đầu đến giờ và luôn tin rằng hai đứa là một cặp đẹp đôi. Chúng tôi yêu Selena và cũng quý Justin".

Mặc dù các tay săn ảnh hiếm khi trông thấy Selena và Justin bên nhau, ông Ricardo lại khẳng định cặp sao vẫn giữ quan hệ thân thiết: "Bọn trẻ vẫn đi chơi với nhau".

selena5-7459-1401423367.jpg

Selena thăm một trường tiểu học ở Nepal.

selena6-1413-1401423367.jpg

Bieber tiệc tùng ở Cannes hôm 18/5.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Ông bà nội ủng hộ Selena cưới Justin Bieber - Ngôi sao


© 2021 FAP
  955,482       2/970