Hollywood

Pattinson vẫn liên lạc với Kristen Stewart

Cặp đôi đã chia tay một năm qua nhưng không tuyệt tình mà coi nhau như những người bạn.

rob6-1729-1401331069.jpg

Robert từng có mối tình sâu sắc với Kristen trong suốt 4 năm đóng "Chạng vạng".

Robert Pattinson và Kristen Stewart đã kết thúc mối quan hệ vào tháng 5/2013 sau hơn 3 năm yêu nhau say đắm. Sự tan vỡ này bắt nguồn từ vụ tằng tịu bị lộ tẩy của Kristen với đạo diễn Bạch Tuyết và thợ săn Rupert Sanders vào tháng 7/2012. Robert từng cố gắng tha thứ cho bạn gái nhưng cuối cùng anh vẫn nói lời chia tay.

Trong cuộc phỏng vấn trên trang báo The Hollywood Reporter, Robert giữ ý không muốn kể về bạn gái cũ. Tuy vậy, khi được hỏi có còn giữ liên lạc với Kristen hay không, Robert trả lời không lưỡng lự: "Ồ, có chứ".

rob7-9885-1401331069.jpg

Biệt thự cũ của Robert Pattinson.

Sau khi rời bỏ Kristen, Robert đã quyết định bán biệt thự từng là tổ ấm của hai người ở Los Feliz với giá 6,75 triệu USD. Từ ngày đó, anh chuyển sang sống trong ngôi nhà nhỏ đi thuê ở một phố khác của Los Angeles. Rob giải thích về việc bán nhà: "Đó là một ngôi nhà quá lớn, giống như là lâu đài Versailles vậy. Ở đó có khu vườn rộng kinh khủng. Trong khi thực sự bạn chỉ ở có một phòng thôi. Tôi đơn giản chỉ cần sống trong một cái phòng nhỏ miễn là nó có cửa sổ".

Trong cuộc phỏng vấn, Pattinson cởi mở hơn khi chia sẻ về vai diễn ma cà rồng Edward Cullen trong phim Chạng vạng từng giúp anh nổi tiếng. Nam diễn viên 28 tuổi tâm sự: "Ở một khía cạnh nào đó, nhân vật khá bị cưỡng ép. Tôi muốn làm cho Edward mạnh mẽ hơn nhưng lại luôn phải kiềm chế vì anh ấy là người chưa bao giờ nổi nóng. Tôi luôn phải trăn trở: Mình sẽ thể hiện điều chết tiệt này ra sao đây? Tôi nghĩ đó là một trong những việc khó nhất tôi từng làm".

Mặc dù bộ phim thu hút hàng triệu khán giả nhưng Rob thừa nhận anh đã không khỏi rối trí khi bị nhiều người phản đối: "Khi bộ phim công chiếu, công chúng bày tỏ nhiều quan điểm khách nhau về bộ phim. Họ bắt đầu chia thành các phe kiểu như 'tôi là đội của Edward hay đội Jacob' và có những phản ứng dữ dội".

rob3-1309-1401331069.jpg

Rob trên tạp chí Hollywood Life.

Từ ngày đó, Rob phải học làm quen với những phiền toái của sự nổi tiếng: "Bạn cần tìm cách giải quyết với điều đó. Trải qua một thời gian dài, cuộc sống của bạn đã hoàn toàn khác trước. Tôi thậm chí không thể nhớ cuộc sống trước kia của mình ra sao".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Pattinson vẫn liên lạc với Kristen Stewart - Ngôi sao


© 2021 FAP
  956,530       3/980