Hollywood

Hé lộ hậu trường Angelina Jolie đóng 'Tiên hắc ám'

Nữ diễn viên cười nghiêng ngả sau một cảnh quay và cô phải liên tục đu mình trên dây khi diễn cảnh bay lượn.

[Caption]
Jolie ở hậu trường đóng phim.

Jolie ở hậu trường đóng phim.

Hãng Disney, nhà sản xuất bộ phim Maleficent, vừa tiết lộ một số video hậu trường làm phim. Để quay cảnh chiến đấu ác liệt trên đồng cỏ, Angelina Jolie và các diễn viên đóng binh lính đã treo mình giữa không trung nhờ dây cáp gắn vào những chiếc máy cẩu lớn. Bay làm sao thật đẹp cũng là một thử thách với các diễn viên. Cảnh quay diễn ra tại một cánh đồng ở Buckinghamshire, Anh. 60 kỵ sĩ và hơn 100 lính đánh bộ tham gia cùng Jolie trong cảnh chiến đấu này.

Tuần trước, hãng Disney cũng đăng tải các video thú vị của hai ngôi sao chính là Angelina Jolie và Elle Fanning chia sẻ về bộ phim. Angelina hé lộ về vai diễn Tiên hắc ám của cô, một phụ nữ thích sống trong thế giới đen tối và say sưa với cái ác. Tuy nhiên con người Tiên hắc ám cũng đan xen tính cách nhiều chiều và quá khứ của bà ta vẫn cực kỳ bí ẩn. Tạo hình và diễn xuất đầy mê hoặc của Angelina trong bộ phim này sẽ dẫn dụ khán giả khám phá nhân vật này.

Trong khi đó, Elle Fanning hóa thân thành công chúa xinh đẹp và đáng yêu. Nữ diễn viên 16 tuổi thổ lộ: "Công chúa Aurora là nhân vật yêu thích của tôi bởi tôi cảm thấy mình rất giống với cô ấy, cũng mái tóc vàng, sở thích mặc váy hồng và dáng người cao ráo. Tất nhiên ai cũng ước mơ được làm công chúa nhưng được đóng vai công chúa là điều tôi chưa từng dám mơ đến. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời, thật không thể tin nổi!".

Bộ phim Maleficent (Tiên hắc ám) của Angelina Jolie sẽ được ra mắt ở Bắc Mỹ từ ngày 30/5.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hé lộ hậu trường Angelina Jolie đóng 'Tiên hắc ám' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  956,333       1/980