Hollywood

Jessica Alba: 'Tôi không bán thân để nổi tiếng'

Nữ diễn viên khẳng định chưa bao giờ lên giường với ai đó để có được hợp đồng đóng phim.

alba3-2101-1400830666.jpg

Jessica Alba nóng bỏng trên trang bìa tạp chí Entertainment Weekly.

Jessica Alba có thể được coi là một biểu tượng gợi cảm Hollywood nhưng sex tuyệt đối không phải là thứ mang đến thành công cho cô. Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Entertainment Weekly, cô đào chia sẻ: "Tôi chưa bao ngủ với ai đó để có chỗ đứng ở Hollywood và chưa từng cảm thấy bị thương lượng. Tất nhiên nhiều người đã làm như thế, nhưng tôi thì không"

Ngôi sao Bộ tứ siêu đẳng giải thích: "Tôi không đánh đổi bản thân bởi tôi thuộc kiểu phụ nữ hay e ngại. Tôi được nuôi dạy trong môi trường Thiên chúa giáo. Trong đầu tôi luôn có ý nghĩ: Ồ lạy Chúa, có thể bà mình sẽ nhìn thấy điều này thì sao?".

Jessica kể, những ngày đầu bước chân vào showbiz, cô thường bối rối khi phóng viên hỏi về ngoại hình quyến rũ của mình: "Tôi không có nhiều kinh nghiệm, bởi vậy những cuộc phỏng vấn đầu tiên thường khiến tôi khó xử. Họ hay hỏi những câu nhạy cảm về vẻ sexy của tôi. Thi thoảng tôi đã nói dối và phóng đại một chút để làm mình có vẻ thú vị hơn. Thực tế thì tôi còn không biết đi giày cao gót cho đến ngày tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng lần đầu tiên".

Jessica-Alba3-4849-1400832440.jpg

Bà mẹ hai con khoe dáng gợi cảmi.

Nữ diễn viên cũng thú nhận, cô không phải là fan của những bộ phim nhiều cảnh nóng. Alba thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về bộ phim nóng gần đây nhất mà cô xem: "Tôi không thích xem các phim khêu gợi. Nó khiến tôi không được thoải mái".

Hiện tại, Jessica đã 33 tuổi và có hai con gái nhưng vẫn giữ được thân hình gợi cảm và săn chắc như người mẫu. Tuy vậy "thiên thần bóng tối" khẳng định, cô không ăn kiêng và ép cân để có được vóc dáng hoàn hảo. Mục tiêu hàng đầu của người đẹp là có được cơ thể khỏe khoắn. Alba tâm sự: "Khi càng lớn tuổi và đặc biệt là sau khi đã làm mẹ, ưu tiên của tôi là có một sức khỏe tốt. Điều quan trọng là đạt được sự cân bằng trong cuộc sống thay vì cố gắng trở nên hoàn hảo. Tôi vẫn ăn bim bim và thoải mái chè chén nếu tôi thích".

alba1-7323-1400830666.jpg

Alba hạnh phúc bên chồng và hai con.

Sắp tới, Jessica Alba sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai vũ công múa cột Nancy Callahan trong bộ phim hành động Sin City: A Dame to Kill For cùng các tài tử Bruce Willis và Mickey Rourke.

>> Xem thêm: Jessica Alba gợi cảm với bikini trên tạp chí Entertainment Weekly

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jessica Alba: 'Tôi không bán thân để nổi tiếng' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  957,441       1/990