Hollywood

Adam Levine lên kế hoạch kết hôn vào mùa hè

Giám khảo The Voice Mỹ và thiên thần nội y Behati Prinsloo sẽ tổ chức đám cưới lãng mạn tại bãi biển ở Mexico.

adam1-2240-1401418369.jpg

Adam Levine và hôn thê tại tiệc hậu Oscar 2014.

Adam Levine đã cầu hôn Behati Prinsloo vào tháng 7 năm ngoái và tròn một năm sau, cặp sao muốn trao lời thề nguyền trở thành vợ chồng, nguồn tin khẳng định trên tờ Us. Đôi uyên ương đã lên kế hoạch cưới trong mùa hè này tại bãi biển Cabo San Lucas, Mexico. Sau đó, Adam và Behati sẽ cùng về quê hương Nam Phi của vợ để tổ chức báo hỉ với người thân và bạn bè của cô.

Behati từng thổ lộ trên tờ Us, cô muốn có chút gì đó phóng túng trong ngày đặc biệt của mình. Ngoài ra, chiếc váy cưới "sẽ mang phong cách bohemien và bãi biển, rất riêng theo kiểu của tôi", người mẫu 25 tuổi chia sẻ.

Vào ngày 23/5 vừa qua, Adam Levine đã tổ chức tiệc chia tay thời độc thân tại một nhà hàng ở resort Palms Casino, Las Vegas. Nam ca sĩ 36 tuổi và những cậu bạn của anh đã có một bữa tối vui chơi hết mình tại thành phố ăn chơi của Mỹ trước khi trở lại công việc ở Los Angeles.

adam2-9457-1401418369.jpg

Adam và Behati đã hẹn hò hai năm.

Adam từng là một sao nam chỉ thích yêu mà không thích cưới. Trước đây, anh đã trải qua nhiều cuộc tình với những người mẫu gợi cảm, trong đó có chân dài Anne Vyalitsana, Nina Agdal... Chính Behati đã làm thay đổi quan niệm của anh về hôn nhân. "Tôi luôn nghĩ sẽ không cần thiết phải kết hôn trừ khi gặp được một người khiến tôi khao khát làm điều đó. Và khi kết hôn, mọi thứ đến thật tuyệt vời", thủ lĩnh nhóm Maroon 5 chia sẻ trong một talkshow vào tháng 10 năm ngoái, 3 tháng sau khi anh cầu hôn Behati.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Adam Levine lên kế hoạch kết hôn vào mùa hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  955,381       2/970